9 loại mỹ phẩm bạn nên nói "Không" trong năm nay

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 03/04/2013 14:46 GMT+7

 Cũng giống như quần áo và phụ kiện, trang điểm cũng theo xu hướng rõ ràng. Khi nói đến các xu hướng làm đẹp năm nay, có một vài sản phẩm sau đây bạn cần tránh.

1. Phấn nền có độ che phủ dày

Những khuôn mặt được trang điểm tự nhiên đã trở thành trào lưu trong một vài mùa qua. Chính vì thế, một trong những mỹ phẩm trang điểm bạn nên bỏ qua là phấn nền có độ che phủ quá dày.

‘ Nếu bạn không may mắn có được một làn da trắng sáng và mịn màng thì cũng không nên lo lắng, bởi vẫn còn cách để sở hữu làn da hoàn hảo nhờ makeup. Bạn chỉ cần thay thế các loại phấn nền cũ thành các phiên bản khác như kem BB hay phấn nén dạng bột hoặc kem.

2. Màu ánh đồng

‘ Năm nay, bạn không nên quá cố gắng để tỏa sáng. Bởi vì, bạn chỉ cần sử dụng phấn má hồng tinh tế với màu sắc tự nhiên.


3. Son môiđậm

‘ Nếu bạn là một fan của những màu son sáng thì một thỏi son mờ sẽ giúp tạo ra tác động tối đa. Màu hồng sáng, đỏ cherry và màu san hô neon là những lựa chọn thông minh trong năm nay. Bên cạnh đó, son mờ màu trung tính cũng khá ấn tượng khi kết hợp với bóng mắt màu khói đậm.


4. Bút kẻ mắt nước

‘ Bên cạnh kiểu kẻ mắt mèo cổ điển, năm nay phái đẹp nên quan tâm hơn đến xu hướng trang điểm mắt hơi nhòe. Để làm được điều này, bạn cần tới bút chì mềm hoặc eyeliner dạng bột để tán đều.


5. Bóng mắt màu trung tính

‘ Nếu bạn là một tín đồ của các màu trung lập, thì năm nay bạn cũng cần tránh dùng bóng mắt theo những tông màu này. Xu hướng trang điểm mắt 2013 tập trung vào các màu kim loại.


6. Kẻ mắt màu nhạt

‘ Màu đen hoặc nâu luôn thích hợp để trang điểm hàng ngày, nhưng nếu bạn muốn một diện mạo mới mẻ, hợp thời trang hơn, hãy chọn bút kẻ mắt màu. Màu xanh dương sáng và xanh nước biển hứa hẹn sẽ làm nên chuyện.


7. Lông mày quá mảnh

‘ Để hướng tới vẻ đẹp tự nhiên thì một đôi lông mày thanh mảnh rõ ràng không còn phù hợp. Bạn nên tỉa vừa phải và làm cho nó rõ nét hơn khi trang điểm.


8. Sơn móng tay màu sáng

‘ Năm nay, hãy để móng tay của bạn quay trở về gần nhất với sự tự nhiên vốn có của chúng. Bạn nên tỉa móng ngắn, hơi tròn và sơn màu trung tính nhẹ nhàng.


9. Bất cứ mỹ phẩm nào đã quá hạn!

‘ Đây là điều cần thiết để bảo vệ làn da và sức khỏe của bạn khi sử dụng mỹ phẩm. Vậy nên bất cứ sản phẩm trang điểm nào bị thay đổi tính chất hoặc có mùi lạ thì đó là dấu hiệu chắc chắn để bỏ đi.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước