Chọn quà gì cho ngày 20/10?

N.M (Dịch)-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 14:26 GMT+7

 Nếu bạn chưa biết chọn quà tặng gì cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương, hãy tham khảo các gợi ý trong bài viết dưới đây.

1. Cốc giữ nhiệt

Dù ở nhà hay cơ quan thì chiếc cốc giữ nhiệt để đựng trà hay cafe đều cần thiết.

2. Đồng hồ đeo tay

Thời gian luôn là thứ cần quan tâm trong bất kỳ công việc nào dù lớn hay nhỏ. Chính vì thế, một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ khiến người nhận cảm thấy xúc động.

3. Hoa tươi

Hoa là món quà cổ điển và luôn thích hợp với nhiều dịp và mọi đối tượng. Một bó hoa tươi kiểu cách cũng là một gợi ý tốt khi bạn không nghĩ ra món đồ nào khác.

4. Túi xách tiện dụng

Một chiếc túi xách đẹp, tiện dụng, có thể để vừa cả iPad, túi đồ trang điểm cùng một số vật dụng cá nhân sẽ là món quà được yêu thích đối với phụ nữ.

5. Nến thơm

Hãy chọn những cây nến thơm có mùi hương dịu nhẹ như vani, hoa hồng, café, oải hương, chanh để tặng những người phụ nữ thân yêu của bạn. Bạn cũng có thể tìm các loại nến thơm hình hoa hay hình bóng, vừa để sử dụng, vừa có tác dụng trang trí.

6. Sách dạy nấu ăn và mẹo vặt gia đình

Với những phụ nữ thích công việc nội trợ thì đây là sẽ một lựa chọn hoàn hảo.

7. Kem dưỡng da hoặc mỹ phẩm

Với người không thường xuyên trang điểm, bạn nên tặng kem dưỡng da còn mỹ phẩm sẽ hợp hơn với những phụ nữ thích makeup.

8. Sơn móng tay màu “hot”

Một bộ quà tặng gồm vài lọ màu sơn móng tay theo xu hướng thịnh hành sẽ khiến những cô nàng thích điệu vô cùng thích thú và ngạc nhiên về khiếu thẩm mỹ cũng như sự quan tâm chân thành của người tặng.

9. Đồ trang sức

Nếu mối quan hệ giữa bạn và người định tặng ở mức độ gần gũi, bạn có thể lựa chọn đồ trang sức để làm quà tặng.

10. Nội y đẹp

Nếu người phụ nữ ấy là vợ sắp cưới hay bà xã, bạn hoàn toàn có thể tự tin tặng nàng món quà này. Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn tại cửa hàng giúp bạn chọn được món đồ đẹp và phù hợp với vóc dáng người được tặng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước