“Chuyện ấy” - Có thể bạn chưa biết

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 16/10/2013 07:58 GMT+7

 Chúng ta ít nhiều cũng đã biết về sức khỏe sinh sản và giới tính cũng như sự nguy hiểm của việc quan hệ tình dục qua đường “cửa sau”. Thế nhưng, liên quan đến sex còn nhiều thông tin nữa có thể bạn chưa biết và nên quan tâm.

1. Trong tinh dịch của nam giới có hơn 30 thành phần khác nhau. Chúng bao gồm vitamin B12, nitơ, acid lactic, acid ascorbic, cholesterol và creatine.

2. Khi nghĩ tới “chuyện ấy”, bạn có thể tạm thời bị mất trí nhớ, một chứng bệnh khiến bạn mất tất cả ký ức trong một vài giờ.

3. Khoảng 1/100 số người trên thế giới có thể bị “đau đầu do giao hợp” hoặc “đau đầu lành tính do sex”. Đây là khi bạn bị dính những cơn đau đầu và khó chịu trong khoảng thời gian “hành sự”.

4. Chlamydia là một bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục đôi khi không có triệu chứng. Đối với những cặp vợ chồng quan hệ tình dục qua đường “cửa sau”, Chlamydia có thể lây lan và dẫn đến tình trạng đau và tiết dịch.

‘ Một số thông tin về sex có thể khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. (Ảnh minh họa)

5. Trong số 1.000 phụ nữ được hỏi có 12% thừa nhận sử dụng điện thoại di động trong khi “yêu”.

6. Theo kết quả khảo sát, 40% phụ nữ đã đạt cực khoái ít nhất 11 lần trong cuộc sống của họ là do tập luyện.

7. Có một vài trường hợp bị nghẽn mạch do bọt khí ở phụ nữ mang thai. Đây là kết quả của việc bọt khí xâm nhập hệ thống tuần hoàn và gây nghẽn các mạch máu trong tất cả các hoạt động quan hệ tình dục bằng miệng dẫn tới tổn thương mô và thậm chí tử vong.

8. Sexsomnia hay bệnh vừa ngủ vừa “yêu” là một trạng thái mà người đang ngủ vẫn tham gia vào các hoạt động tình dục. Trong một nghiên cứu năm 2007, tỷ lệ người bị ảnh hưởng bởi sexsomnia là 7,6%.

9. HPV không chỉ lây truyền qua âm đạo hoặc hậu môn. Nó cũng có thể lây lan qua việc tiếp xúc giữa “cô bé” và “cậu bé” hay tay và bộ phận sinh dục.

10. Mỗi cuộc “giao ban” trung bình kéo dài 37 phút. Nếu có thể “gần gũi” hàng giờ liên tục có nghĩa bạn mắc chứng nghiện sex hay rối loạn tình dục và cần được điều trị chuyên khoa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước