Phát hiện "lỗi" khi hẹn hò

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 08/04/2013 13:26 GMT+7

Bạn chưa bao giờ có cuộc hẹn lần hai với bất cứ anh chàng nào có ý định tán tỉnh bạn? Hãy tìm hiểu xem nguyên nhân xuất phát từ đâu bởi đôi khi đó chỉ là những lỗi rất nhỏ mà bạn có thể không nhận ra.

Anh ấy sẽ không có ý muốn hẹn hò tiếp với bạn nếu:

Bạn đang quá cố gắng để bộc lộ bản thân

Bạn đến buổi hẹn và nghĩ rằng mọi thứ đang tiến triển rất tốt nhưng rồi bạn không bao giờ nhận được bất cứ thông tin gì từ anh ấy nữa. Có chuyện gì vậy?

Lý do có thể vì bạn đã tập trung thể hiện mình quá nhiều trước đối phương. Điều này hoàn toàn sẽ khiến chàng mất cơ hội được tiếp cận với những điều chân thực và thoải mái trong chính con người bạn. Yêu bản thân, tự tin, không căng thẳng, thực sự hiểu những gì bạn thích và tìm kiếm.

Bạn là người hay rên rỉ

Bạn nên nhớ rằng không ai muốn hẹn hò với một người hay phàn nàn. Anh ấy sẽ thực sự khó chịu nếu hẹn bạn ăn tối nhưng chỉ nghe bạn phàn nàn về cách phục vụ của nhà hay chất lượng các món ăn.

Bên cạnh đó, hãy thận trọng với những lời ca thán về cuộc sống của bạn. Bạn chỉ nên chia sẻ đủ để khuyến khích sự quan tâm của anh ấy và làm cho đối tác muốn gặp bạn một lần nữa.

‘ Nên tránh những đề tài quá nghiêm túc trong buổi hẹn hò. (Ảnh minh họa)

Bạn thẩm vấn đối phương

Buổi hẹn hò đầu tiên nên tập trung vào các chủ đề nhẹ nhàng và tích cực. Các bạn cần tìm hiểu về nhau nhưng không nhất thiết phải là những đề tài quá quan trọng.

Các bạn có thể bàn luận về sở thích, điểm du lịch đã tham quan gần đây, thời tiết… Nếu anh ấy đưa ra những chủ đề nghiêm túc hơn, bạn có thể trả lời nhanh rồi chuyển sang vấn đề khác.

Một điều cần lưu ý là bạn không bao giờ hỏi đối phương rằng “Tại sao anh vẫn còn độc thân?”

Ngôn ngữ cơ thể của bạn còn quá ít

Ngôn ngữ cơ thể có thể là nguyên nhân của những cuộc hẹn hò thất bại. Hãy thử nghĩ xem có bao giờ bạn khoanh tay trước ngực hay chỉ tập trung vào cái điện thoại mà không quan tâm đến đối phương…

Theo các chuyên gia tâm lý, những gì không thể hiện bằng lời nói thậm chí còn quan trọng hơn nhiều so với những gì bạn hành động. Ở khía cạnh này, giao tiếp tốt bằng mắt sẽ thực sự hiệu quả bên cạnh những ngôn ngữ cơ thể khác.

Khi bạn đang quan tâm và muốn thu hút ai đó, bạn nên ngồi ngả người một chút về phía trước và đặt tay nhẹ nhàng lên bàn hoặc trên chân. Thêm nữa, nụ cười nhẹ nhàng của bạn là tín hiệu cho phép đối phương tiếp tục tìm hiểu bạn. Vì thế, bạn đừng quên chăm sóc sức khỏe răng miệng để có nụ cười trắng, sáng, rạng rỡ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước