Skinny jeans có hại cho sức khỏe

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 16/05/2013 07:00 GMT+7

 Rất nhiều phụ nữ ăn kiêng và tập thể dục với hy vọng một ngày nào đó được sở hữu những chiếc quần skinny hoàn hảo. Thế nhưng, loại trang phục “hot” này lại có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

Sức khỏe của bạn đứng trước nguy cơ gì ư? Các bác sĩ đã cảnh báo rằng, những chiếc quần jean có thể gây tổn thương vĩnh viễn cho các dây thần kinh.

Đây là một vấn đề nghiêm trọng: Những chiếc quần sexy nhưng bó chặt ấy có thể gây ra chứng meralgia paresthetica! Đây là một dạng rối loạn xảy ra khi một dây thần kinh chạy xuống phần bên ngoài của đùi bị dồn nén.

‘ Ảnh minh hoạ

Các triệu chứng của căn bệnh khó chịu này bao gồm ngứa ran, tê và đau. Và nếu bạn kết hợp skinny jeans với giày cao gót, bạn sẽ chỉ làm cho vấn đề của bạn trở nên tồi tệ hơn vì đôi giày tiếp tục tạo ra những áp lực lên các dây thần kinh!

Muốn đẹp phải chịu đau và có vẻ như đó mới là thời trang chăng!

Một báo cáo y học chia sẻ rằng skinny jeans cũng có liên quan đến bệnh tiêu hóa, huyết khối, bệnh phụ khoa, đau lưng và nhiều bệnh khác nữa. Thậm chí, người ta còn sử dụng một thuật ngữ là “hội chứng quần chật” để mô tả vấn đề.

Việc áp dụng các xu hướng thời trang là điều phái đẹp nên làm nhưng cần biết chọn lọc một cách thông minh. Bạn nên nhớ, sức khỏe luôn luôn là vàng và bạn vẫn có những cách giúp mình quyến rũ, thời trang mà không cần thường xuyên mặc skinny jeans.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước