Tại sao phụ nữ và đàn ông đều ngoại tình?

L.Ly (theo Women'shealth)-Thứ tư, ngày 18/06/2014 16:48 GMT+7

Ảnh: Shutterstock

Theo một cuộc khảo sát gần đầy từ trang web chuyên nghiên cứu về việc hẹn hò, kết quả cho thấy đàn ông và phụ nữ luôn có những lý do khác nhau để gian lận trong mối quan hệ của mình.

Trang web Elite Singles đã khảo sát 667 đàn ông và phụ nữ đang trong giai đoạn độc thân về việc họ đã không chung thủy trong quá khứ. Điều thú vị là 55% nam giới không thể xác định chính xác lý do tại sao. 28% có lý do phổ biến nhất là đơn giản họ chỉ muốn có quan hệ tình dục với một người mới và 25% cho rằng họ bắt đầu cảm thấy buồn chán trong mối quan hệ mình đang có.

Đối với 35% phụ nữ, động lực hàng đầu cho việc không chung thủy là họ đã cảm thấy chán nản với mối quan hệ hiện tại. 27% xuất phát từ tình yêu với người khác và chỉ có 16% muốn có quan hệ tình dục với một người mới.

Về ý định muốn trả thù sự gian lận của đối tác có 11% phụ nữ đưa ra câu trả lời chung là có và ở đàn ông con số này chỉ là 7.

Khi nhóm nghiên cứu đặt câu hỏi ngoại tình tình dục và ngoại tình tình cảm – điều nào sẽ tệ hơn cho mối quan hệ của họ? 65% đàn ông nghĩ rằng ngoại tình tình dục sẽ tồi tệ hơn trong khi 55% phụ nữ cho rằng ngoại tình cảm là sự phản bội cuối cùng cho thấy đối tác của họ đang trở nên đạo đức giả

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước