Tưng bừng ngày hội Me&Bé lần 2 tại Kids World - Times City

PV-Thứ bảy, ngày 01/03/2014 18:30 GMT+7

Sau một thời gian đi vào hoạt động và gặt hái được những thành công bước đầu đầy ấn tượng, thiên đường mua sắm & dịch vụ cho trẻ em lớn nhất Việt Nam - VinKC (Vin Kids Center) sẽ chính thức được đổi tên thành Kids World kể từ ngày 2/3/2014. Để đánh dấu cho sự kiện này, đồng thời hướng đến chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Kids World tại Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) sẽ tưng bừng diễn ra ngày hội Mẹ và Bé lần thứ 2 vào cùng ngày với rất nhiều hoạt động mới lạ và hấp dẫn.

Từ tâm huyết vì một thế hệ tương lai của Việt Nam được phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tâm hồn, Tập đoàn Vingroup đã đầu tư phát triển hệ thống chuỗi trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành cho trẻ em mang thương hiệu VinKC, nay là Kids World, với sự khởi đầu ấn tượng tại Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Times City vào 24/12/2013 vừa qua.

Tuy chỉ mới ra mắt trong khoảng thời gian ngắn, Kids World - Times City đã trở thành địa chỉ yêu thích và là sự lựa chọn của đông đảo các gia đình trẻ, đặc biệt là các khách hàng nhỏ tuổi. Rộng hơn 9.000m2, Kids World – Times City mang đến một thiên đường mua sắm, tư vấn giáo dục, y tế dành cho trẻ em từ 0 –15 tuổilớn nhất Việt Nam với chất lượng và quy mô sánh tầm quốc tế, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ.

‘ Nhà kẹo Sweet Land

Kids World quy tụ 10 khu vực bán lẻ và dịch vụ độc đáo với những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Thế giới đồ chơi Toy World, Khu thời trang Style Zone, Nhà kẹo Sweet Land, Khu nội thất Home Sweet Home, Nhà sách Book City, Khu sản phẩm chăm sóc mẹ và bé Angel Nursery, Siêu thị thực phẩm Happy Farm, Khu quà tặng Gift Hill, Khu tư vấn giáo dục Edutopia và Phòng tư vấn y tế Vinmec.

Nhân sự kiện đổi tên mới đồng thời chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ, chương trình Ngày hội Mẹ & Bé lần 2 với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn sẽ được tổ chức ngày 2/3/2014 tại Kids World – Times City. Đến với Ngày hội Mẹ & Bé lần 2, các bé sẽ có cơ hội thể hiện sự tự tin và sải bước trên sàn catwalk như một siêu mẫu nhí với những trang phục từ các thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng thế giới dưới sự tư vấn từ các stylist chuyên nghiệp tại Cuộc thi Siêu mẫu nhí (khu thời trang Style Zone), thi nhảy dây, ném bóng rổ (khu đồ chơi Toy World) hay cùng mẹ ghi danh để tham gia phần thi “Ai trang trí bánh đẹp nhất?” (khu siêu thị Happy Farm).

‘ Các gia đình có cơ hội trải nghiệm nhiều chương trình thú vị

Không chỉ có vậy, các gia đình còn có cơ hội được ông đồ tặng chữ và tặng sách tại nhà sách Book City hay hòa mình vào những tiết mục biểu diễn sôi nổi trong mini show với chủ đề “Con yêu mẹ” của cô và trò tại CLB Con là ai - Edutopia cùng nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt của các gian hàng.

Đây là sự kiện định kỳ của Kids World với mục đích tạo ra một sân chơi để các thành viên trong gia đình cùng trải nghiệm nhiều hoạt động rất đặc biệt không thể bỏ lỡ.


Với sự thành công từ mô hình hoạt động của Kids World – Times City, đồng thời hướng đến mục tiêu khẳng định đẳng cấp của một mô hình bán lẻ dành cho trẻ em xứng tầm quốc tế, trong thời gian tới, Tập đoàn Vingroup sẽ liên tục nhân rộng mô hình này tại chuỗi TTTM Vincom Center và Vincom Mega Mall tại nhiều thành phố lớn trên cả nước như: TP.HCM, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cần Thơ, Hạ Long, Hải Phòng… Theo đó, dự kiến vào 5/4/2014 tới đây, tập đoàn Vingroup tiếp tục khai trương Kids Wolds thứ 2 tại TTTTM Vincom Center Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM). Đây sẽ là thiên đường mua sắm rộng lớn với đa dạng sản phẩm và dịch vụ nhất tại TP.HCM dành cho các gia đình có con nhỏ và lứa tuổi thiếu niên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước