Chuyện kỳ bí trên đảo ngọc Phú Quốc

PV-Thứ tư, ngày 05/06/2013 06:36 GMT+7

 Đằng sau cảnh sắc thiên nhiên đẹp nao lòng khách du lịch, đảo ngọc Phú Quốc còn ẩn chứa những câu chuyện kì bí về loài mãng xà khổng lồ mà bạn chưa từng biết đến.

Phú Quốc (còn gọi là đảo ngọc) là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, cách thị xã Hà Tiên 45km. Từ TP.HCM, chỉ cần hơn 1 giờ bay là hòn đảo xinh đẹp này sẽ hiện ra trước mắt bạn.

Du lịch đến Phú Quốc đang là lựa chọn của khá nhiều du khách cả trong nước và quốc tế. Với đường bờ biển đẹp, cảnh quan thiên nhiên hữu tình, đảo Phú Quốc là một trong những hòn đảo du lịch đẹp trong hệ thống biển đảo của Việt Nam.

‘ Bãi biển ở Phú Quốc

Nơi đây cũng được xem là khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia với hệ sinh thái rừng nguyên sinh và biển. Nhiều người nói rằng, ẩn chứa sau những cánh rừng Phú Quốc bạt ngàn là rất nhiều điều kì bí ít được khách du lịch khám phá khi đến Phú Quốc, trong đó có câu chuyện về những loài động vật khổng lồ, hung dữ.

Trong quá khứ, rừng Phú Quốc như một cuốn tiểu thuyết mà mỗi chương, đoạn đều hấp dẫn với những ai được nghe kể. Những câu chuyện về loài đại bàng hay loài mãng xà khổng lồ qua lời kể của những cư dân trên đảo Phú Quốc có thể chỉ là 1 trong bao điều kì bí mà rừng Phú Quốc vẫn còn cất giữ.

Để hiểu rõ hơn về những điều kì bí mà bạn chưa từng được khám phá về những con mãng xà ở Phú Quốc, mời các bạn cùng đến vùng đất này qua chương trình Khám phá Việt Nam!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước