Lung linh Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul 2013

CN (Theo CNN Go)-Thứ sáu, ngày 04/10/2013 15:05 GMT+7

 Những màn trình diễn pháo hoa lung linh sắc màu sẽ có trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul 2013 vào tối 5/10, phía trước tòa nhà 63 tầng ở công viên sông Hàn Yeouido.

Đây là một sự kiện lớn và đáng mong đợi nhất trong năm ở Seoul, Hàn Quốc. Ước tính trong lần thứ 11 tổ chức, lễ hội sẽ thu hút hơn 1 triệu du khách tập trung tại bờ sông Hàn để thưởng thức những màn pháo hoa tuyệt vời này.

‘ Địa điểm tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul 2013

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul 2013 có sự tham gia của các đội thi đến từ Canada, Nhật Bản, Pháp và nước chủ nhà Hàn Quốc. Các đội thi sẽ lần lượt mang đến cho du khách những màn pháo hoa đẹp mắt với nội dung được xây dựng theo một chủ đề nhất định. Theo đó, đội Canada sẽ mang đến màn trình diễn có tên gọi Skyfall, đội Nhật Bản lại làm hiện lên một khu vườn Nhật rực rỡ sắc màu trên bầu trời Hàn Quốc còn đội Pháp sẽ trình diễn pháo hoa trên nền nhạc opera.

Theo thông tin của ban tổ chức, hiện đã khoảng 100.000 quả pháo hoa được sắp xếp tại sông Hàn để phục vụ cho lễ hội bắt đầu từ 7h tối mai (5/10) (giờ địa phương). Những nhân viên an ninh cũng được sắp xếp để đảm bảo an toàn cho lễ hội.

Để có thể đến nơi tổ chức lễ hội năm nay, du khách có thể sử dụng các phương tiện giao thông công cộng như tàu điện ngầm hoặc xe buýt. Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul 2013 sẽ kéo dài trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Kết thúc lễ hội, các đội đoạt giải cũng sẽ nhận được những phần thưởng từ ban tổ chức.

Cùng ngắm nhìn những màn pháo hoa đẹp mắt trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul 2012:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước