Mở tour du lịch mới tại Thung lũng Tình yêu

Lê Tuấn-Thứ sáu, ngày 27/12/2013 17:35 GMT+7

Trong Tuần văn hóa du lịch Đà Lạt 2013, các khu du lịch cũng đã bắt đầu mở ra những tour mới để hấp dẫn du khách trong thời gian này.

Đà Lạt bao lâu nay vốn nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh thơ mộng và sẽ thật thiếu sót khi không nhắc tới Thung lũng Tình yêu. Đây là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất của thành phố. Nhân dịp Tuần văn hóa du lịch Đà Lạt 2013, Thung lũng Tình yêu cũng tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

‘ Du ngoạn Thung lũng Tình yêu bằng xe lửa cổ. (Ảnh: Thanh niên)

Đến với Thung lũng Tình yêu, đầu tiên du khách sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành. Sau đó, họ sẽ được trải nghiệm những phút giây thú vị khi ngồi trên những chiếc xe Jeep khám phá thung lũng, có khi lại thật chậm rãi thưởng ngoạn thắng cảnh bằng xe lửa cổ, có lúc lại được trải lòng mình trên mặt hồ Đa Thiện, cùng cảnh sắc của những cánh đồng ngàn hoa khiến người tham quan có cảm giác khoan khoái dễ chịu và làm cho người ta cảm thấy yêu nhau nhiều hơn. Đó cũng chính là lý do khiến Thung lũng Tình yêu hấp dẫn các cặp đôi tình nhân, những cặp vợ chồng mới cưới.

Mời quý vị theo dõi chi tiết Video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước