Mù Cang Chải lạnh trong dịp Tuần lễ du lịch

PV-Thứ năm, ngày 26/09/2013 14:47 GMT+7

 Những thông tin thời tiết hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến tham quan mùa vàng Mù Cang Chải hoàn hảo trong tuần lễ du lịch diễn ra cuối tuần này.

Tuần văn hóa thể thao và du lịch danh thắng quốc gia ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2013 sẽ diễn ra từ 27 – 29/9 tại các xã Chế Cu Nha, La Pán Tẩn, Dế Xu Phình và trung tâm huyện Mù Cang Chải của tỉnh Yên Bái. Đây sẽ là cơ hội cho những ai yêu thích du lịch sẽ được ngắm nhìn Tây Bắc vào một trong hai mùa đẹp nhất của năm: mùa lúa chín và sẽ cùng trải nghiệm cơn gió rét đầu mùa nơi vùng cao.

‘ Ruộng bậc thang Mù Cang Chải (Ảnh: Du lịch Việt Nam)

Hiện nay, đã có một khối không khí lạnh đang bắt đầu tràn xuống nước ta nên sẽ làm nhiệt độ ở Mù Cang Chải giảm thấp. Ngay trong ngày đầu của lễ hội sẽ diễn ra Chợ phiên vùng cao “Sắc màu Tây Bắc” với mức nhiệt chỉ còn khoảng 20 – 21 độ C vào ban ngày.

Tuy nhiên, đến ngày khai mạc (27/9), mưa dứt hẳn, trời khô nhanh, thuận lợi cho các hoạt động của tuần lễ du lịch nơi đây. Song nhiệt độ về đêm sẽ giảm xuống chỉ còn 17 – 18 độ C nên các bạn nhớ mang theo áo ấm nếu có ý định lên Mù Cang Chải cuối tuần này.

Cùng đến với những thông tin thời tiết cụ thể ở Mù Cang Chải và một vài địa điểm du lịch khác vào dịp cuối tuần này qua bản tin Thời tiết du lịch dưới đây!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước