"Nóng” tour dịp nghỉ Lễ 30/4

Bích Vân-Thứ tư, ngày 24/04/2013 14:34 GMT+7

Đà Nẵng với Lễ hội pháp hoa quốc tế luôn là tour nội địa được nhiều du khách lựa chọn trong kỳ nghỉ 30/4. (Ảnh: yeudulich.vn)

Với số ngày nghỉ dài nhất từ trước đến nay, tour 30/4 - 1/5 đột ngột "nóng" lên trên nhiều tuyến du lịch cả trong nước và nước ngoài.

Các công ty lữ hành đã tăng cường nhiều lịch trình linh hoạt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Theo đó, các tour dài ngày kết nối nhiều điểm được quan tâm hơn nhiều so với thời điểm 1 tháng trước đây.

Tour nội địa nóng nhất cho đến thời điểm hiện nay tại nhiều hãng lữ hành là tour Đà Nẵng với Lễ hội pháo hoa quốc tế. Các tuyến điểm như Phan thiết – Mũi Né – Ninh Chữ, Vịnh Nha Trang – khu du lịch Memento – White Sand Doclet – Suối khoáng nóng IreSord; Nha Trang – Mũi Đại Lãnh – Phú Yên – Ghềnh Đá đều chật kín tour.

‘ Nha Trang kết hợp nhiều điểm đến khác trở thành tuyến điểm được nhiều du khách yêu thích (Ảnh: vietravel-vn.com)

Trong khi các hãng lữ hành lớn tập trung khai thác tour nghỉ dưỡng biển đảo cao cấp thì các hãng nhỏ lại hướng đến phân khúc thị trường trung bình và nhận được lượng đặt vé ngày càng đông nhờ điểm đến mới và giá tour mềm.

Đáng kể có các điểm đến như Quảng Bình, Vũng Tàu, các tour giá rẻ đi Tây Bắc, Hà Giang, Bắc Kạn hay Quan Lạn, Quảng Ninh cũng nhận được lượng đặt vé khá đông từ du khách.

Trong đợt nghỉ lễ và mùa du lịch năm nay, các hàng lữ hành cũng ghi nhận các tour Đông Nam Á đông nhất kể từ năm 2008.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước