Đảm bảo chất lượng giáo dục trong thế giới đang thay đổi

Việt Dũng-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 16:32 GMT+7

Từ 7-8/3, tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội nghị Quốc tế thường niên của Mạng lưới Chất lượng châu Á- Thái Bình Dương (APQN) với chủ đề “Đảm bảo chất lượng giáo dục đại học trong thế giới đang thay đổi: Viễn cảnh tương lai châu Á - Thái Bình Dương”.

Mạng lưới Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương có hơn 130 thành viên đại diện cho 34 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó: Cục khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục Việt Nam là thành viên chính thức, Trường đại học Ngoại thương cùng 4 trường đại học khác của Việt Nam là thành viên.

Hội nghị và Hội thảo thường niên 2014 của APQN quy tụ hơn 120 nhà lãnh đạo, các học giả, các nhà nghiên cứu giáo dục của các tổ chức giáo dục và kiểm định chất lượng giáo dục đến từ 34 nước thành viên tại châu Á - Thái Bình Dương và lãnh đạo của hơn 70 trường Đại học trong nước. Bên cạnh đó, còn có sự tham dự của Lãnh đạo Bộ Giáo dục Đào tạo và các nhà quản lý, các chuyên gia đến từ Bộ GD&ĐT. Hội nghị được đánh giá là một sự kiện lớn của Giáo dục Đại học Việt Nam trong năm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước