“Một đơn hàng, Vạn yêu thương” - Chương trình hỗ trợ shipper từ P&G Việt Nam

PV-Thứ bảy, ngày 07/08/2021 09:00 GMT+7

VTV.vn - P&G Việt Nam công bố chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" động viên tinh thần, hỗ trợ các phần quà đến shipper trong giai đoạn dịch COVID- 19 diễn biễn phức tạp.

Trước tình hình Việt Nam đang đối mặt với đợt bùng phát thứ 4 của đại dịch COVID-19 và nhiều tỉnh thành đang áp dụng nguyên tắc của Chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly xã hội, vai trò của các shipper quan trọng hơn bao giờ hết vì họ đang góp phần giúp đảm bảo việc lưu thông và cung ứng hàng hoá sản phẩm thiết yếu được thông suốt đến người dân.

Để động viên tinh thần của shipper mùa dịch và hỗ trợ nhu cầu thiết yếu của shipper và gia đình, Công ty P&G Việt Nam công bố chương trình mang tên "Một đơn hàng, vạn yêu thương", thực hiện trên hệ thống gian hàng chính hãng của các nền tảng thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada bán sản phẩm P&G.

“Một đơn hàng, Vạn yêu thương” - Chương trình hỗ trợ shipper từ P&G Việt Nam - Ảnh 1.

P&G Việt Nam công bố chương trình mang tên “Một đơn hàng, vạn yêu thương”.

Theo đó, P&G Việt Nam sẽ gửi tặng đến đội ngũ shipper có tham gia giao đơn hàng sản phẩm P&G tại các cửa hàng chính thức (Official store) trên Shopee, Tiki, Lazada 1 phần quà trị giá 280.000 đồng, bao gồm những sản phẩm thiết yếu của tập đoàn P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard.

"Một đơn hàng, vạn yêu thương" dự kiến gửi tặng 10.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 2.8 tỷ đồng. Chương trình được hợp tác triển khai lần đầu tại gian hàng chính thức của P&G trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021 và các nền tảng khác trong thời gian sắp tới.

“Một đơn hàng, Vạn yêu thương” - Chương trình hỗ trợ shipper từ P&G Việt Nam - Ảnh 2.

“Một đơn hàng, vạn yêu thương” nhằm lan tỏa lời cảm ơn và khích lệ tinh thần đến đội ngũ shipper.

Ngay từ những ngày đầu của đại dịch COVID-19 tại Việt Nam, công ty P&G Việt Nam không chỉ nỗ lực hết mình để đảm bảo các sản phẩm của mình luôn có mặt đầy đủ trên thị trường phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân, mà còn luôn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam và các địa phương trong công tác phòng chống dịch. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, tổng giá trị ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 của P&G tại Việt Nam bao gồm hiện kim và sản phẩm là hơn 15 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng (Hang Nguyen), Giám đốc Kinh doanh cấp cao - Phụ trách Thương mại điện tử của P&G tại Việt Nam, chia sẻ: "Kể từ khi dịch COVID-19 bắt đầu bùng phát, P&G Việt Nam đã hành động nhanh chóng và kịp thời phối hợp với các tổ chức và cơ quan chính phủ để hỗ trợ cộng đồng. Chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" là một trong những sáng kiến mới nhất của P&G dành cho cộng đồng. Đây cũng là lời động viên từ tập thể cán bộ công nhân viên của P&G cùng người tiêu dùng gửi đến các shipper, những người đang góp một phần quan trọng giúp duy trì liên thông của những sản phẩm dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân và cộng đồng tại thời điểm quan trọng này. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nền tảng thương mại điện tử Lazada đã đồng hành cùng P&G thực hiện chương trình ý nghĩa này".

“Một đơn hàng, Vạn yêu thương” - Chương trình hỗ trợ shipper từ P&G Việt Nam - Ảnh 3.

Đại diện cho nền tảng TMĐT Lazada Việt Nam, ông Vũ Đức Thịnh, Tổng Giám đốc Lazada Logistics cũng nhấn mạnh về ý nghĩa thiết thực của chương trình này: "Trong giai đoạn hiện nay, ưu tiên hàng đầu của Lazada là đáp ứng nhu cầu của người dùng, hỗ trợ nhà bán hàng kinh doanh và đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cũng như sẻ chia những khó khăn của đội ngũ nhân viên giao nhận (shipper). Chúng tôi rất vinh dự khi được phối hợp cùng P&G Việt Nam trong chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho các shipper. Chúng tôi hy vọng thông qua nền tảng Lazada, cộng đồng có thể đóng góp và tiếp tục lan tỏa tình yêu thương để tiếp thêm sức mạnh cho các shipper – những người đã hoạt động không ngừng nghỉ trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay".

“Một đơn hàng, Vạn yêu thương” - Chương trình hỗ trợ shipper từ P&G Việt Nam - Ảnh 4.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước