11h, VTV3: Tập 4 “Vào bếp là chuyện nhỏ”

NT, Ảnh: BTC-Chủ nhật, ngày 27/10/2013 06:00 GMT+7

 Các chàng trai trong chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ sẽ không ngừng thể hiện tài năng của mình trước Ban giám khảo nữ và khán giả truyền hình vào 11h trưa chủ nhật hàng tuần.

Đúng hẹn lại tới, mỗi tuần Vào bếp là chuyện nhỏ đều mang đến cho khán giả truyền hình những pha nấu ăn kỳ công và hài hước nhất bởi các chàng trai trong giới showbiz. Dù mới phát sóng được 3 tập đầu tiên nhưng chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem.

‘ 3 nhân vật trong tập 4

Tuần này, Vào bếp là chuyện nhỏ sẽ giới thiệu 3 chàng trai gồm: giảng viên kiêm MC Trung Phong, hoạt ngôn, năng động, tự tin với khả năng vào bếp cùng quan điểm "nhanh - gọn - ngon" (MS 01); doanh nhân Hùng Cửu Long, thành đạt, nhiệt tình với các hoạt động xã hội và vô cùng thương yêu vợ con (MS 02); cuối cùng là HLV thể hình Hạ Nghĩa, người đàn ông lực lưỡng, sẵn sàng chia sẻ việc nhà với vợ, đặc biệt nấu ăn rất ngon (MS 03).

Vậy trong 3 chàng trai này, ai sẽ đối đáp ấn tượng nhất trước những câu hỏi hóc búa từ Ban giám khảo? Họ phải làm gì để vượt qua những thử thách mà chương trình đưa ra? Vừa gọt khoai tây vừa phải đạp xe, đá cầu, hay thậm chí là lắc vòng. Khó khăn hơn là họ vừa phải nấu ăn trên chiếc bếp xoay liên tục.

Hãy cùng đón xem tập 4 của Vào bếp là chuyện nhỏ phát sóng vào lúc 11h Chủ nhật (27/10) trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước