20h, VTV1, THTT khai mạc "Lễ hội hoa phượng đỏ 2013"

Thanh Hào-Thứ sáu, ngày 10/05/2013 14:15 GMT+7

Lễ hội hoa phượng đỏ 2012 (Ảnh khai thác)

Chương trình nghệ thuật khai mạc Tuần Văn hóa, Thể thao Du lịch và lễ hội Hoa Phượng Đỏ lần thứ 2 - Hải Phòng 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 vào tối nay 11/5.

Tối 9/5, UBND TP. Hải Phòng phối hợp với Bộ VHTT & DL tổng duyệt chương trình nghệ thuật khai mạc Tuần Văn hóa Thể thao Du lịch đồng bằng sông Hồng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2013. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, mưa to kéo dài nhưng chương trình tổng duyệt vẫn được triển khai. Đây là chương trình nghệ thuật hoành tránh nhất diễn ra tại Hải Phòng từ trước đến nay với sự tham gia của hàng nghìn diễn viên, ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Theo kịch bản, chương trình nghệ thuật được chia làm 3 chương gồm: Trầm tích miền châu thổ; Những cánh buồm phù sa và Phượng hồng trong sắc màu thành phố.

Tất cả các chương được kết nối theo một dòng chảy với chủ đề “Văn minh sông Hồng”, thể hiện sự kỳ vĩ của sông Cái, sông Mẹ, sông Hồng từ khởi nguồn vẫn đang dâng đầy, bồi đắp thêm cho miền châu thổ sông Hồng rộng lớn, màu mỡ.

Tiết mục “Lời mời mùa phượng đỏ” sẽ mở đầu cho lễ khai mạc và khép lại chương trình là màn biểu diễn rực rỡ với tên gọi “Âm vang đất trời cửa biển” thay cho lời mời đối với du khách thập phương đến với Hải Phòng trong năm du lịch Quốc gia đồng bằng sông Hồng 2013.

Chương trình nghệ thuật khai mạc Tuần Văn hóa, Thể thao Du lịch và lễ hội Hoa Phượng Đỏ lần thứ 2 - Hải Phòng 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 và trên kênh THP - Đài Phát thanh truyền hình Hải Phòng vào 20h00 tối nay 11/5 từ quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng. Kính mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước