20h, VTV3: THTT Chung kết "Đồ Rê Mí đôi 2013"

CN-Chủ nhật, ngày 29/09/2013 10:21 GMT+7

Cặp đôi xuất sắc nhất mùa giải Đồ Rê Mí năm thứ 7 sẽ chính thức được xướng tên trong đêm Chung kết diễn ra tại Hà Nội vào 20h hôm nay (29/9). Chương trình được THTT trên kênh VTV3 - Đài THVN.

Sau 2 tháng tranh tài sôi nổi, cuộc thi âm nhạc dành cho các giọng ca nhí đã đi đến hồi kết. Với sự thay đổi format trong lần thứ 7 sản xuất, chương trình đã mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả qua từng phần thi của các bé.

Điểm khác biệt rõ nhất của mùa Đồ Rê Mí năm nay chính là sự tham gia thi tài của 5 cặp đôi thay vì từng cá nhân như những năm trước. Sự kết hợp ăn ý của các bé từ giọng hát đến cá động tác vũ đạo đã dần trưởng thành sau mỗi show diễn. Đây cũng là điều mà Ban tổ chức mong đợi khi quyết định sáng tạo format mới này.

‘ Sẽ có 2 trong thí sinh này cùng trở thành quán quân Đồ Rê Mí đôi 2013 (Từ trái sang: Ngọc Nhất - Hương Thảo, Nhật Minh - Quốc Thái và Khánh Ngọc - Quỳnh Giao)

Thêm nữa, phải đến hơn 2/3 chặng đường, Đồ Rê Mí đôi 2013 mới tuyên bố loại 2 cặp thí sinh chứ không loại lần lượt như những năm trước. Điều này đã khiến các bé có được tâm lý thoải mái nhất và nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian gắn bó với chương trình.

Hoàn thành xuất sắc 2 show diễn ở vòng thi Vút bay, top 3 cặp đôi xuất sắc nhất Khánh Ngọc – Quỳnh Giao, Hương Thảo – Ngọc Nhất và Nhật Minh – Quốc Thái sẽ có thêm 1 cơ hội chinh phục Ban giám khảo với 2 thử thách trong đêm Chung kết. Mỗi cặp đôi sẽ lần lượt bước vào 2 phần thi: hát với ban nhạc và diễn kịch, hát cùng đội phụ họa (không kèm ban nhạc). Sau 2 phần thi cuối cùng này, cặp đôi quán quân của Đồ Rê Mí đôi 2013 sẽ được công bố.

Cũng giống như năm ngoái, cặp đôi quán quân năm nay sẽ cùng chung nhau một giải thưởng tiền mặt và cùng được tham gia chuyến tham quan – giao lưu âm nhạc tại câu lạc bộ Hello Music Land, Australia. Bên cạnh giải thưởng này, Ban tổ chức cũng dành tặng 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải khán giả bình chọn cho các cặp đôi trong top 10 Đồ Rê Mí 2013.

Đặc biệt, đêm Chung kết sẽ có sự trở lại của 2 cặp đôi An Nam - Rmah Thanh Xuân và Ju Uyên Nhi - Khánh Nhi cùng top 4 Đồ Rê Mí 2012: Nhật Tiến, Bảo Trân, Bích Hằng và Phúc Nguyên.

Cùng chờ đợi gương mặt quán quân của Đồ Rê Mí đôi 2013 trong đêm Chung kết được THTT trên kênh VTV3 vào 20h hôm nay (29/9)!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước