20h30, VTV2: THTT Lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18

VTV-Thứ tư, ngày 16/10/2013 06:45 GMT+7

Hôm nay 16/10, Giải thưởng cao quý sẽ được trao cho các tác phẩm điện ảnh và nghệ sỹ xuất sắc nhất.

Với một con số ấn tượng - 139 phim đến từ 44 cơ sở điện ảnh trên cả nước, trong đó có 23 phim truyện điện ảnh, 6 phim truyện video, 10 phim tài liệu nhựa, 62 phim tài liệu video, 12 phim khoa học và 26 phim hoạt hình, Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 18 được đánh giá là một trong những liên hoan đạt kỷ lục về số tác phẩm tham dự. Điều này cũng cho thấy, sức hấp dẫn của giải thưởng điện ảnh uy tín này đối với những người đang làm điện ảnh đang ngày một tăng cao.

Cơ cấu giải thưởng Liên hoan phim năm nay gồm hệ thống giải thưởng dành cho các cá nhân và hệ thống giải dành cho phim. Trong đó, giải thưởng cho cá nhân có: Đạo diễn xuất sắc nhất, Tác giả kịch bản xuất sắc nhất, Quay phim xuất sắc nhất, Nam – Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nam - Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Họa sĩ xuất sắc nhất, Nhạc sĩ xuất sắc nhất và Âm thanh xuất sắc nhất.

Ngoài ra, giải thưởng dành cho các bộ phim gồm: Phim được yêu thích nhất do khán giả bình chọn, Giải thưởng của BGK, Bông sen vàng - bạc cho từng thể loại phim.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 đã diễn ra trong 3 ngày (14 – 16/10), Lễ bế mạc và trao giải sẽ được tổ chức vào tối nay (16/10), tại Tuần Châu, TP Hạ Long.

Chương trình sẽ được THTT trên kênh VTV2 vào 20h30. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước