21h, hôm nay (9/11) trên VTV3: Liveshow 4 Vũ điệu đam mê

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh-Thứ bảy, ngày 09/11/2013 13:20 GMT+7

 Sau khi chọn được 4 nhóm/đôi/đơn với đêm đối đầu theo chủ đề Biến hóa cùng đạo cụ trong tuần trước, Liveshow 4 Vũ điệu đam mê sẽ tiếp tục là cuộc tranh tài khốc liệt của 8 nhóm còn lại với cùng chủ đề. 

Ở Liveshow tuần trước, các thí sinh Vũ điệu đam mê đã thể hiện sự sáng tạo và linh hoạt của mình với các đạo cụ đặc biệt như táo, dây thun, ghế, bóng bàn… Các tiết mục đã có sự kết hợp đạo cụ đặc biệt và gây nhiều ngạc nhiên, hứng thú cho khán giả bởi sự sáng tạo và kĩ thuật điêu luyện trong mỗi màn trình diễn. Giám khảo Hồ Ngọc Hà đã có lúc thốt lên: “Đây là màn đối đầu không thể lựa chọn được ai” hay Dumbo ấn tượng chia sẻ: “Đây là màn đối đầu Popping hay nhất Việt Nam”.

‘ Liveshow 4 thí sinh tiếp tục biến hóa với đạo cụ

Liveshow 4 sẽ tiếp tục là cuộc tranh tài của 8 nhóm còn lại với cùng chủ đề của đêm thi trước – Free style. Các thí sinh sẽ thể hiện sự cá tính cùng kỹ thuật điêu luyện với các thể loại Hiphop, Breaking, Dancesport, Freestyle, Parkour Freerunning…

Họ sẽ sử dụng những đạo cụ hỗ trợ độc đáo như: gậy, cái gối, dây xích, khăn lụa… để thể hiện những nội dung hấp dẫn như câu chuyện cổ tích Cô bé quàng khăn đỏ, sự vùng lên của nữ quyền, hoài niệm về quá khứ của những người bước vào tuổi “xế chiều”…

Tất cả các tiết mục đều được đầu tư công phu và kỹ càng, hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Liveshow 4 Vũ điệu đam mê - liveshow của sáng tạo và hồi hộp sẽ đến với khán giả vào 21h hôm nay (9/11) và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 từ nhà thi đấu Tân Bình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước