21h, VTV3: Tập 2 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí

PV-Thứ bảy, ngày 09/08/2014 11:05 GMT+7

Tập 2 của vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào 21h tối nay (9/8) trên kênh VTV3.

Ngày 2/8, vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí chính thức được bắt đầu. Vòng thi này cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của các thí sính so với vòng Giấu mặt. Ngay trong tập 1, cả 4 vị HLV đều đã phải đối mặt với những lựa chọn đầy khó khăn. Đây cũng là đêm thi để lại nhiều cảm xúc và sự tiếc nuối trong lòng khán giả khi những cái tên sáng giá bị loại.

Các tiết mục ấn tượng nhất trong đêm mở màn vòng Đối đầu có thể kể đến như Liên khúc ba miền đầy ngọt ngào của Ngọc Anh – Minh Tài – Bích Hằng đến từ đội Cẩm Ly hay bản mashup Ba kể con nghe - Nam nhi của ba “hot boy” Gia Phúc – Minh Trường – Hoàng Sơn...

Tuần này, khán giả sẽ tiếp tục chứng kiến những phần thi sôi động không kém phần kịch tính của các “chiến binh” nhí tài năng. Đặc biệt, khán giả sẽ một lần nữa phấn khích trước phong cách biểu diễn dễ thương cùng những bước nhảy điêu luyện của “Doremon tóc xù” Hoàng Anh. Em sẽ đối đầu với cô bé dễ thương Thanh Thao và chị cả Uyển Nhi qua một ca khúc tiếng Anh sôi động.

Ai sẽ là người gây ấn tượng với khán giả và các HLV, ai sẽ là người được lựa chọn đi tiếp vào vòng trong. Tất cả sẽ được bật mí tại Tập 2 của vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2014 vào 21h, hôm nay (9/8) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước