21h15 trên VTV3: Tập đầu tiên “Khi yêu đừng hỏi tại sao”

NT, Ảnh: V-art-Thứ ba, ngày 17/09/2013 12:00 GMT+7

 Với thời lượng 45 tập, bộ phim mới mang tên Khi yêu đừng hỏi tại sao sẽ chính thức lên sóng vào 21h15 hôm nay (17/9) trên VTV3.

Mặc dù tên phim dễ khiến khán giả hình dung theo thể loại tình cảm nhưng Khi yêu đừng hỏi tại sao lại khai thác nhưng câu chuyện về đời sống, gia đình xung quanh chủ đề ẩm thực. Khi yêu đừng hỏi tại sao là các màn thi tài nấu ăn gay cấn, hấp dẫn với các món ăn ngon đậm đà bản sắc dân tộc. Phim cũng đi sâu khai thác chuyện bếp núc hậu trường của các công ty sản xuất, kinh doanh thực phẩm, các nhà hàng quán ăn.

Qua đó, phim không chỉ tôn vinh tinh hoa ẩm thực dân tộc, giới thiệu bí quyết chế biến các món ăn… mà còn lên tiếng phê phán một vấn đề nổi cộm hiện nay đó là sự xuống cấp đạo đức kinh doanh của một số doanh nghiệp, nhà hàng. Vì lợi nhuận, họ bất chấp thủ đoạn, coi nhẹ sức khỏe người tiêu dùng.

Bộ phim cũng đề cao truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc qua những bữa cơm quây quần của gia đình người Việt trong không khí thiêng liêng ấm cúng.

Phim có sự tham gia của các diễn viên nhiều kinh nghiệm như: Nguyễn Đình Thơ, Nguyễn Sanh và dàn diễn viên mới: Huỳnh Thanh Tùng (Tùng Haru), Phương Đài, Bích Trâm… Đặc biệt hơn cả là sự tham gia của Đức Kiên – một diễn viên xuất thân từ làng chèo phía Bắc.

Với thời lượng 45 tập, Khi yêu đừng hỏi tại sao mong muốn truyền tải đến khán giả thông điệp: tiền rất quan trọng nhưng không phải là cái đích đến cuối cùng của cuộc sống. Mục tiêu cuối cùng là sự vui vẻ, hạnh phúc bên người thân, gia đình và những người mà chúng ta thương yêu.

‘ Hai nhân vật chính trong phim Khi yêu đừng hỏi tại sao

‘ Một số hình ảnh trong phim

Khi yêu đừng hỏi tại sao chính thức lên sóng vào 21h15 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3, kể từ hôm nay (17/9).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước