21h20 - VTV3: THTT Liveshow 8 "Vũ điệu đam mê"

NT/Ảnh:BTC-Thứ bảy, ngày 07/12/2013 10:25 GMT+7

 Với chủ đề “Thử thách thông qua video của các ngôi sao” của tuần này, 7 nhóm thí sinh của Vũ điệu đam mê sẽ đem tới cho sân khấu liveshow 8 rất nhiều điều bất ngờ nhưng không kém phần thú vị.

Vượt qua 7 đêm thi với nhiều phần đối đầu gay cấn, trong liveshow thứ 8, các nhóm thí sinh của Vũ điệu đam mê sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn hơn khi phải thực hiện bài thi với chủ đề “Thử thách thông qua video của các ngôi sao”. Trong đó, các thí sinh sẽ sử dụng những kỹ thuật và sự sáng tạo để thể hiện phần thi của mình trên một đoạn video của các ca sĩ nổi tiếng.

‘ Nhóm những chú hề nổi loạn sẽ có bất ngờ gì cho khán giả tuần này?

Ở chủ đề này, các thí sinh không chỉ phải xây dựng được những ý tưởng độc đáo, mà còn sử dụng nhiều đột phá trong chuyên môn kĩ thuật, các động tác, tổ hợp, đội hình sẽ khó hơn và yêu cầu nhiều kỹ năng hơn. Vì vậy, liveshow 8 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một đêm thi gay cấn, hấp dẫn với nhiều gia vị lạ.

‘ Thủy Tiên - nữ ca sĩ quen thuộc với những màn vũ đạo ấn tượng

Bên cạnh đó, đồng hành cùng các thí sinh Vũ điệu đam mê trong liveshow này còn có sự xuất hiện của Thủy Tiên - nữ ca sĩ nổi tiếng với những màn vũ đạo nóng bỏng và hấp dẫn.

Sau đêm thi này, Vũ điệu đam mê 2013 sẽ chỉ còn 6 nhóm thí sinh. Ai sẽ dành được nhiều bình chọn của khán giả để đi tiếp, ai sẽ dừng cuộc chơi tại đây?

Tất cả sẽ được giải đáp trong liveshow 8 Vũ điệu đam mê diễn ra vào lúc 21h20 hôm nay trên VTV3. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước