Cuộc đua kỳ thú 2014 - Tập 7 & 8: Chặng đua gay cấn tại vùng đất “địa linh nhân kiệt”

CN-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 07:47 GMT+7

Sau 3 chặng đua với 2 đội đã phải nói lời chia tay, hành trình của The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2014 sẽ tiếp tục đến với vùng đất “địa linh nhân kiệt” - Nghệ An. Tại đây, có rất nhiều điều bất ngờ và thú vị đang chờ đón các đội đua.

Sau 3 chặng đua đầu tiên, đội Hồng hiện đang tạm dẫn đầu. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa Hương Giang và Criss Lai đã giúp đội Hồng luôn giữ được một phong độ ổn định và trở thành một trong những đội đua đáng gờm, được nhiều người yêu thích. Về đích đầu tiên ở chặng trước, đội Hồng có lợi thế là đội đầu tiên xuất phát ở chặng này.

Tuy nhiên, với khoảng cách thời gian không quá lớn, Hương Giang và Criss Lai sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn bảo toàn vị thế của mình nhất là khi trong những chặng gần đây, Hương Giang liên tục tranh cãi với bạn đồng hành vì không tìm được tiếng nói chung.

Xếp sau các đội Hồng, Đỏ, Xanh Ngọc là Cam, Xanh dương, Tím và Vàng. Sau một chuyến xe dài từ Điện Biên tới Nghệ An, các đội sẽ bắt đầu xuất phát chặng đua thứ 4 với mật thư đầu tiên dẫn đến một ngôi đền mang nhiều ý nghĩa lịch sử lẫn giá trị tâm linh tại vùng đất “địa linh nhân kiệt”. Cũng tại điểm xuất phát này, một câu đố hóc búa sẽ khiến các đội phải “cân não”. Thử thách thú vị này rất có thể xáo trộn thứ tự của các đội đua một lần nữa.

Với những nét đặc trưng trong lịch sử, thiên nhiên và con người xứ Nghệ, chặng đường tiếp theo tại Nghệ An sẽ đem đến nhiều diễn biến hấp dẫn khi top 7 có một cuộc chạy đua căng thẳng cùng những thử thách “cân não” để giành vị trí an toàn trong Cuộc đua kỳ thú 2014.

Tập 7 Cuộc đua kỳ thú 2014 với thử thách đầu tiên của chặng đua thứ 4 tại Nghệ An sẽ lên sóng lúc 19h55 hôm nay (12/7) và tập 8 với kết quả chặng đua này sẽ lên sóng lúc 19h55 Chủ nhật (13/7) trên kênh VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước