Đêm mai (23/6), VTV phát sóng cùng lúc hai trận ở World Cup 2014

VTV Online-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 18:31 GMT+7

Kể từ đêm ngày 23/6, vòng đấu bảng World Cup 2014 bước sang lượt trận đấu cuối. Theo lịch thi đấu của BTC, sẽ có hai trận cùng giờ, VTV sẽ truyền hình trực tiếp cả hai trận đấu này.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp World Cup 2014

Để đảm bảo tính công bằng và trung thực trong thi đấu, như mọi kỳ World Cup trước, BTC năm nay vẫn xếp hai trận đấu trong cùng một bảng ở lượt trận cuối vòng bảng thi đấu cùng giờ. Theo đó, kể từ ngày 23-27/6, VTV sẽ phát sóng trực tiếp cùng lúc hai trận đấu của 8 bảng đấu từ A đến H trên các kênh sóng VTV3/VTV3HD và VTV6/VTV6HD.

Cụ thể, vào 23h00 ngày 23/06, VTV6/VTV6HD sẽ THTT trận đấu giữa Australia và Tây Ban Nha. Hiện hai đội bóng này đã bị loại và đây sẽ là lời chào từ biệt đáng theo dõi của hai đại diện mạnh này. Cùng giờ, VTV3/VTV3HD sẽ THTT trận đấu hấp dẫn tranh ngôi đầu bảng B giữa Hà Lan và Chile.

Sau hai trận đấu này, vào lúc 03h00 ngày 24/06, VTV6/VTV6HD sẽ THTT trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp ở bảng A giữa Croatia và Mexico. Cùng giờ, VTV3/VTV3HD sẽ THTT trận đấu giữa chủ nhà Brazil và Cameroon cũng sẽ tìm ra tấm vé tiếp theo tại bảng đấu.

Ngoài các chương trình bình luận trực tiếp, VTV sẽ tiếp tục lên sóng các chương trình bên lề World Cup với các khung giờ ấn định. Cùng với việc theo dõi các chương trình trực tiếp trên kênh sóng của VTV, qu‎ý độc giả tiếp tục đồng hành với Báo điện tử VTV Online để cập nhật những tin tức hấp dẫn từ giải bóng đá lớn nhất hành tinh đang diễn ra tịa Brazil.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước