Hồ Trung Dũng có giữ vững kỷ lục 40 điểm trong liveshow 2 Chinh phục đỉnh cao?

NT-Chủ nhật, ngày 12/01/2014 13:59 GMT+7

Ca sỹ Hồ Trung Dũng

Hồ Trung Dũng là một trong ca sĩ được đánh giá là gương mặt sáng giá trong cuộc thi Chinh phục đỉnh cao bởi anh không chỉ sở hữu giọng hát tốt mà còn có ngoại hình sáng sân khấu.

Trong liveshow 1, Hồ Trung Dũng đã thuyết phục Ban giám khảo bằng việc sở hữu tuyệt đối 40 điểm qua phần thể hiện ca khúc nổi tiếng trong vở nhạc kịch Những người khốn khổ. Hồ Trung Dũng chia sẻ: “Thực sự tôi cảm thấy rất vui khi nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo trong liveshow mở màn. Đó chính là động lực, áp lực rất lớn mà tôi phải vượt qua. Tôi đến với cuộc thi như một cuộc dạo chơi để cảm xúc dẫn lối. Được hát, hòa mình vào lời ca, giai điệu là tôi như được sống chính là mình”.

Trong liveshow 2, Hồ Trung Dũng sẽ thể hiện ca khúc Melodrama – Bản tình ca buồn bằng hai thứ tiếng: Ý – Việt để tạo hiệu ứng thẩm thấu từ phía khán giả. Đây là ca khúc mà Andear Bocelli kể câu chuyện như chính cuộc đời ông. Nó được xem như bản tình ca về nỗi niềm nhớ thương người yêu của một chàng trai. Liệu với ca khúc này, Hồ Trung Dũng có tiếp tục giữ vững kỷ lục là “ôm trọn” 4 điểm 10 từ phía Ban giám khảo?

Trong đêm thi này, anh lại tiếp tục đối đầu với giọng ca Chuồn chuồn ớt – Ngọc Khuê. Ở liveshow 1, Ngọc Khuê xem ra có vẻ “lép vế” hơn Hồ Trung Dũng. Liệu trong liveshow 2, Ngọc Khuê sẽ có sự bứt phá nào để tạo được màn biểu diễn thuyết phục hoàn toàn?

Liveshow 2 Chinh phục đỉnh cao sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, hôm nay (12/1) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước