Hỏi & đáp VTV Online: Xem lại các bộ phim đã phát sóng trên VTV

VTV-Thứ tư, ngày 15/01/2014 15:28 GMT+7

Ban biên tập Báo điện tử VTV Online xin được giải đáp một số thắc mắc của độc giả trong thời gian qua.

Trong thời gian vừa qua, Ban biên tập Báo điện tử VTV Online có nhận được nhiều thư của độc giả gửi về địa chỉ email gockhangiavtv@gmail.com muốn xem lại các bộ phim từng phát sóng trên VTV. Một số yêu cầu như sau:

Độc giả Lee Nguyễn <lee.ssr...@gmail.com>: Em đã bỏ lỡ phim cuối tuần "Những con búp bê" phát sóng VTV1 vào 21h30 Chủ nhật (12/1). Vì phim có nội dung phù hợp với lứa tuổi và tâm lý nên em rất mong được xem bộ phim này. Mong VTV cho em biết cách để được xem bộ phim này. Xin cảm ơn!

Suonganh Huan <suonganh...@gmail.com>: Tôi rất muốn xem lại tạp 15 của bộ phim Trung Quốc Thăng trầm trên VTV3 thì phải làm như thế nào?

Ban biên tập xin giải đáp như sau:

Báo điện tử VTV Online hiện có riêng Thư viện Media, là nơi tổng hợp video của chương trình đã phát sóng trên các kênh của VTV bao gồm nhiều lĩnh vực như Thời sự, Thể thao, Văn hóa, Giải trí, Phim tài liệu...

Hàng ngày, thư viện Media của Báo điện tử VTV Online cập nhận liên tục những chương trình đã phát sóng trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6... nhằm tạo cơ hội để các khán giả có thể xem lại chương trình yêu thích bị bỏ lỡ.

Tuy nhiên, ở mảng phim truyện, hiện nay thư viện Media của Báo điện tử VTV Online chưa thể đăng tải các bộ phim đã và đang phát sóng trên VTV vì nhiều lý do, trong đó có liên quan đến vấn đề bản quyền. Vì vậy, VTV Online rất tiếc khi chưa thể giúp khán giả xem lại những bộ phim yêu thích.

Bên cạnh đó, một số chương trình độc giả có gửi thư về yêu cầu muốn xem lại, tuy nhiên ở thư viện Media vẫn chưa thể cập nhật đầy đủ tất cả các chương trình đã phát sóng trên VTV vì số lượng quá lớn, đồng thời có những chương trình đã phát sóng từ lâu. Vì vậy, có những yêu cầu của khán giả gửi về, VTV Online không thể đáp ứng được, mong khán giả thông cảm và tiếp tục ủng hộ.
---

Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước