Ising: Đa sắc màu trong ngôn ngữ âm nhạc (22h30, VTV6)

VTV Online-Thứ sáu, ngày 21/03/2014 14:37 GMT+7

Góp mặt trong Ising - Tôi hát số 12 sẽ là 2 đội chơi ngang sức ngang tài: Makne Couple và The Fox. Họ sẽ mang đến cho sân khấu Ising nhiều điều mới mẻ.

Ở phần thi đầu tiên, hai cô nàng đáng yêu đến từ đội Makne Couple sẽ cố gắng gây ấn tượng với ban giám kháo cũng như khán giả bằng 1 bài hát bằng tiếng Trung mang phong cách hiện đại Ai Shang Ni - S.H.E.

Hai bạn nam vui tính của đội The Fox cũng không chịu kém cạnh khi lựa chọn cho mình 1 bài hát bằng tiếng Tây Ban Nha, mang âm hưởng bán bán cổ điển ‘O Sole Mio – Il Divo. Tuy đây mới là phần thi đầu tiên nhưng cả hai đội chơi có vẻ rất muốn thể hiện được khả năng “đa ngôn ngữ” của mình trong việc thể hiện các ca khúc nước ngoài.

‘ Sự “nhí nhảnh” của Ban giám khảo cũng là nguồn cảm hứng lớn cho cả 2 đội chơi

Bước vào vòng thi thứ 2 – thử thách của Ban giám khảo, với các cô gái của đội Makne Couple, giám khảo Hoàng Quyên đã chọn bài hát Who say của Selena Gomez; còn giám khảo Đinh Mạnh Ninh thử thách nhóm The Fox bài hát Saving all my love for you từng được thể hiện trong bộ phim Glee.

Đội nào sẽ chinh phục được ban giám khảo và may mắn bước vào vòng thi Bài hát chiến thắng?

Thử thách cuối cùng ở vòng 3 sẽ là bài hát đã nhận được giải Grammy ở hạng mục Trình diễn nhạc Pop nữ xuất sắc nhất - bài hát Bad Romance - phiên bản của Glee.

Đội nào sẽ may mắn có được tấm vé bước vào vòng 3 của chương trình? Câu trả lời sẽ có trong Ising phát sóng vào 22h30 ngày 21/3 trên VTV6.

Dưới đây là một số hình ảnh hậu trường của trận đấu tuần này:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước