Lưu Thiên Hương lần đầu làm GK Đồ Rê Mí

CN, Ảnh: ĐRM-Chủ nhật, ngày 01/09/2013 07:00 GMT+7

Nhằm tạo "luồng gió mới" cho Đồ Rê Mí đôi 2013, trong show diễn thứ 4 của vòng Chắp cánh, nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ thế chỗ giám khảo Châu Anh ở vị trí "ghế nóng".

Đây là lần đầu tiên nữ nhạc sĩ xuất hiện trong "vườn ươm âm nhạc" Đồ Rê Mí sau 7 năm lên sóng. Bên cạnh 2 vị giám khảo quen thuộc Xuân Bắc và Thanh Lam, vai trò mới của Lưu Thiên Hương cũng sẽ mang đến nhiều thú vị cho chương trình.

‘ Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lần đầu làm giám khảo Đồ Rê Mí

Nhận lời mời tham gia Đồ Rê Mí đôi 2013, Lưu Thiên Hương cho biết cô cảm thấy thoải mái với vai trò mới bởi bản thân cô đã có kinh nghiệm tiếp xúc với rất nhiều em nhỏ và trong gia đình, Lưu Thiên Hương cũng thường xuyên dạy hát cũng như đưa đón các con đi biểu diễn tại các nhà văn hóa hay các đêm nhạc. Bộ 3 giám khảo cũng sẽ có màn chào hỏi đầy bất ngờ trong show diễn lần này khi giám khảo Xuân Bắc hóa thân thành một ông lão 60 tuổi.

Ở show diễn thứ 4 với tên gọi show Dân gian, các bé sẽ được hóa thân thành các liền anh, liền chị và làm sống lại các làn điệu dân ca 3 miền như cải lương, quan họ, chèo, hò hụi Bình Trị Thiên... trên sân khấu Đồ Rê Mí đôi 2013. Đây được xem là show diễn ấn tượng và ngộ nghĩnh nhất trong mùa giải Đồ Rê Mí năm thứ 7.

‘ Màn chào hỏi bất ngờ của Ban giám khảo

Trong 3 show diễn trước, các cặp đôi đã lần lượt mang đến những giây phút sôi nổi và nhiều điều bất ngờ cho Ban giám khảo qua từng màn trình diễn đặc sắc. Sự hòa hợp trong giọng hát và vũ đạo của các bé ngày một nhận được nhiều lời khen của các thành viên Ban giám khảo cũng như sự yêu mến của khán giả truyền hình khi mỗi show diễn kết thúc.

Với show diễn tiếp theo được phát sóng tối nay trên VTV3, các cặp đôi sẽ tiếp tục đưa khán giả đến với những làn điệu dân ca mượt mà theo phong cách mới, rất thú vị và ngộ nghĩnh. Cặp đôi nào sẽ là điểm sáng trong show Dân gian và chinh phục trái tim Ban giám khảo?

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi Đồ Rê Mí đôi 2013 vào 20h hôm nay (1/9) trên kênh VTV3, Đài THVN!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước