Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 18/4

VTV-Thứ sáu, ngày 18/04/2014 06:05 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (18/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Madagascar 3: Europe's Most Wanted (Madagascar 3: Thần tượng châu Âu) (18h15)

‘ Trong phần 3 Madagascar 3: Thần Tượng Châu Âu - Sư tử Alex, ngựa vằn Marty, Hà mã dễ thương Gloria, và Hươu Cao cổ Melman sẽ chiến đấu để về được ngôi nhà thân yêu của mình. Vua Julien, Maurice và các chú chim cánh cụt vẫn sánh vai cùng trong các cuộc phiêu lưu. Lần này, cuộc thám hiểm sẽ đến châu Âu với một gánh xiếc đi du lịch mang đậm phong cách Madagascar.


The Bourne Legacy (Di sản của Bourne) (19h45)

‘ Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Robert Ludlum, bộ phim The Bourne Legacy là câu chuyện kể về một đặc vụ của CIA đang hoạt động trong tình báo thế giới tên Aeron. Khi tổ chức đang thử nghiệm một chương trình đặc biệt dành cho các điệp viên, anh trở thành một thử nghiệm đáng giá. Từ đây, anh đã bước vào một cuộc chiến không thể quay đầu lại.


The Dark Knight Rises (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) (22h00)


Trong tập phim này, sau cái chết của luật sư Harvey Dent (do nam diễn viên Aaron Eckhart diễn xuất trong phần trước “The Dark Knight”), Batman nhận trách nhiệm cho tội ác của Dent để bảo vệ danh tiếng cho Dent để rồi sau đó sau đó bị Cục cảnh sát thành phố Gotham săn bắt. 8 năm sau các sự kiện của “The Dark Knight”, Batman trở lại Gotham, và gặp gỡ Selina Kyle bí ẩn (hay chính là Catwoman do Anne Hathaway thủ vai) trong khi ngăn chặn kế hoạch nhằm tiêu diệt thành phố của Bane (nhân vật phản diện nổi tiếng từ bộ truyện Batman, người được coi là “truyền nhân” của siêu nhân vật phản diện Joker).

Cinemax

Bloodsport (Võ đài đẫm máu) (9h00)

‘ Phim dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux - quân nhân tham gia một giải đấu võ ngầm ở Hong Kong nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.


Contagion (Sự truyền nhiễm) (19h00)

‘ Contagion kể về cuộc tàn sát của một loại virus gây chết người, có tốc độ lây lan chóng vánh, đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người chỉ trong vài ngày, đồng thời gieo rắc thêm “căn bệnh” hoang mang, hỗn loạn cho người dân, đẩy các nhà khoa học hàng đầu vào cuộc chiến chống lại đối thủ không tên.


The Cell (Bí mật dưới nấm mồ) (23h05)


Với những nghiên cứu của mình trong việc trấn áp tội phạm, FBI đã tạo ra một cỗ máy khiến con người có thể chìm trong một thế giới ảo với những sức mạnh siêu nhiên. Catharine Deane là một chuyên gia khoa học về chế tạo những công cụ cho FBI, chính vì đó những tên tội phạm đã bắt cóc gia đình nhằm uy hiếp Catharine trong vòng 48 tiếng phải giao cho chúng tất cả công nghệ mới này để giúp cho những tên tội phạm này thống trị và trả thù lại FBI.

Star Movies

Terminator 3: Rise Of The Machines (Kẻ hủy diệt 3: Người máy nổi loạn) (14h50)


Bị ám ảnh bởi những sự kiện thuở ấu thơ, chàng trai John Connor sống vất vưởng: không nhà, không việc làm, không tiền bạc nhưng điều tồi tệ nhất vẫn còn chờ đợi anh phía trước. Sau hai lần thất bại, SkyNet tiếp tục cử người máy tối tân T-X (Terminatrix) từ tương lai về thủ tiêu John và vợ tương lai của anh. Một lần nữa, người máy Terminator (Arnold Schwazenegger) được gửi về quá khứ để bảo vệ John cũng như ngăn chặn sự trỗi dậy của những cỗ máy giết người.

Seeking A Friend For The End Of The World (Tri kỷ ngày tận thế) (21h55)


Khi thiên thạch Matilda dần tiếp cận Trái Đất, loài người hiểu rằng họ chỉ còn có thể tồn tại thêm đúng ba tuần nữa. Với Dodge (Steve Carell), anh chỉ còn lại một mình sau khi người vợ hoảng sợ và bỏ đi. Thế là Dodge quyết định đi tìm kiếm mối tình từ thời trung học, với mong ước được nguôi ngoai phần nào trong quãng thời gian sống còn lại. Đồng hành với anh là cô hàng xóm Penny (Keira Knightley) với một tính cách có phần dị biệt. Họ chỉ còn lại có đúng ba tuần lễ.

Unbreakable (Bất khả xâm phạm) (23h35)

‘ Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính mình và nó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi.


TIN MỚI