Phim hay trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 22/3

VTV Online tổng hợp-Thứ bảy, ngày 22/03/2014 07:43 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (22/3) trong danh sách dưới đây.

Star Movies

So Undercover (Nữ đặc vụ xinh đẹp) (9h45)

‘ Trong tình huống bất đắc dĩ với áp lực phải trả số tiền lớn cho ông bố vướng vào nợ nần vì cá độ, Molly - cô thám tử tư chuyên nhận các vụ án ngoại tình đã nhận lời tham gia vụ án lớn liên quan đến một băng đảng mafia khét tiếng.


Molly được cài vào trường đại học để làm quen và kết thân với cô con gái của người nắm giữ bí mật về nhóm xã hội đen này. Trong thời gian trà trộn làm gián điệp, mọi chuyện đột nhiên xáo trộn khi Molly dần khám phá ra sự thật.

Escape From Planet Earth (Đào thoát khỏi trái đất) (14h25)


Câu chuyện diễn ra từ hành tinh Baab xa xôi, nơi mà phi hành gia Scorch Supernova rất được ngưỡng mộ. Scorch là bậc thầy về giải cứu, nhưng đằng sau những chiến công của anh là sự giúp đỡ của một bộ óc tuyệt vời, Gary người anh em ở trung tâm điều khiển BASA. Một ngày BASA nhận được thông báo có tín hiệu SOS về một hành tinh khét tiếng nguy hiểm, Scorch đã không tin sự cảnh báo của Gary về sự nguy hiểm này và xem đấy như một nhiệm vụ thú vị. Tuy nhiên, khi Scorch bị cảnh sát Shanker bắt một cách hung tợn thì mọi chuyện đã quá muộn. Lo lắng cho người anh em Scorch, nên dù không có kĩ năng thực chiến nào nhưng Gary vẫn quyết định đến với hành tinh nguy hiểm để cứu người anh em. Hành tinh đó chính là trái đất.

Alex Cross (Thám tử lừng danh) (21h40)


Bộ phim lấy cảm hứng từ nhân vật thám tử lừng danh “Alex Cross” trong loạt tiểu thuyết ăn khách của nhà văn trinh thám nổi tiếng James Patterson. Trong phim, Alex Cross (Tyler Perry), một nhà tâm lý học đồng thời là một thám tử tài ba từng phục vụ trong ngành cảnh sát, buộc phải vào cuộc truy tìm tên giết người hàng loạt Picasso (Matthew Fox) sau cuộc gọi nhờ giúp đỡ của người bạn thân từ thuở nhỏ Tommy Kane (Edward Burns), đồng thời là đồng nghiệp cũ trong sở cảnh sát Detroit. Hai người còn có sự đồng hành của nữ thám tử Monica Ashe (Rachel Nichols).

Trong quá trình điều tra và truy tìm dấu vết của tên sát nhân, Cross nhận được lời đe dọa tính mạng người thân trong gia đình. Với sự tức giận tột độ, Cross thề sẽ hạ gục kẻ sát nhân bằng bất cứ giá nào. Hai đối thủ lao vào trò chơi “mèo vờn chuột” với một bên truy lùng và bên kia trốn chạy.

Cinemax

The Postman (Người Đưa Thư) (6h)


The Postman kể về một người lữ khách đơn thương độc mã chống lại thế lực chủ nghĩa phát xít đen tối, Holnists do tổng chỉ huy General Bethlehem dẫn đầu. Tận dụng chiếc xe Jeep chuyển thư của Mỹ bị lãng quên trong một thời gian dài người chiến sĩ này tự coi mình là nhân viên đưa thư và anh bắt đầu lên đường phân phát lá thư 15 năm tuổi. Những hành trình liên tiếp đưa anh đến các ngôi làng nhỏ, nơi anh từ từ chuyển đổi những biểu tượng hy vọng thành các hành động thiết thực cho chính phủ. Và đó là cơ hội khôi phục nước Giấc mơ Mỹ.

Green Lantern (Chiến Binh Xanh) (20h05)

‘ Chiến binh xanh Abin Sur - một Green Lantern có lớp da màu tím - đang phải chống lại kẻ thù bí ẩn và bị thất thế. Ngay lập tức, ông đã quyết định dùng con tàu cứu nạn bay tới Trái đất. Ở đây, chiếc nhẫn quyền năng của ông đã lựa chọn chàng phi công trẻ Hal Jordan làm Green Lantern kế nhiệm.


Sau khi đọc xong lời thề của một Green Lantern, Hal đã được chiếc nhẫn trao cho quyền năng vô biên và đưa thẳng tới hành tinh Oa - cơ quan đầu não của các Green Lantern trong khắp thiên hà. Tại đây, một cuộc họp lớn giữa các Green Lantern đang diễn ra, được chủ trì bởi Sinestro (Mark Strong). Ông đang phát biểu về việc tập trung lực lượng chuẩn bị chiến đấu chống lại thế lực xấu xa đang lớn mạnh và đe dọa sự bình an của toàn bộ vũ trụ.

Red Lights (Thế Giới Tâm Linh) (23h50)


Chuyện phim xoay quanh Tiến sĩ tâm lý học Margaret Matheson cùng với cộng sự của mình là nhà vật lý Tom Buckley. Họ là những chuyên gia chuyên nghiên cứu các hiện tượng bí ẩn về tâm linh. Mọi chuyện bắt đầu khi nhà ngoại cảm nổi tiếng Simon Silver xuất hiện trở lại trước công chúng sau 6 năm vắng bóng. Tom Buckley bỗng trở nên ám ảnh với việc điều tra liệu Silver có phải là một kẻ bịp bợm hay không.

Red Lights là một bộ phim kinh dị tâm lý, tìm hiểu nhận thức của não bộ con người qua ranh giới giữa niềm tin và khoa học của đạo diễn Rodrigo Cortés.

HBO

Jurassic Attack (Biệt Đội Diệt Khủng Long) (5h)

‘ Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.


Với thời lượng 83 phút, phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi tại Hollywood như Natascha Berg, Bryan K. Brown, Adrian Clissold, Philip Coc, Ganney Dortch.

A Thousand Words (Một Nghìn Từ Cuối Đời) (6h30)


Jack McCall (do Eddie Murphy thủ vai) phát hiện ra một cây lạ mọc lên trong vườn. Cuộc sống anh bắt đầu đảo lộn sau khi được biết mình chỉ còn được nói một nghìn từ nữa, nếu anh nói ra một từ thì sẽ có một chiếc lá rụng xuống và khi chiếc lá cuối cùng lìa cành là lúc cuộc sống của anh sẽ chấm dứt. Gia đình, bạn bè và công việc tất cả sẽ bị ảnh hưởng bởi quyết định của anh, Jack phải tìm cho mình một cách để tiếp tục tồn tại hoặc đơn giản chỉ cần im lặng để sống hết quãng đời còn lại.

The Bourne Legacy (Di sản của Bourn) (19h45)

‘ Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Robert Ludlum, bộ phim The Bourne Legacy là câu chuyện kể về một đặc vụ của CIA đang hoạt động trong tình báo thế giới tên Aeron. Khi tổ chức đang thử nghiệm một chương trình đặc biệt dành cho các điệp viên, anh trở thành một thử nghiệm đáng giá. Từ đây, anh đã bước vào một cuộc chiến không thể quay đầu lại.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI