Phim hay trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 24/3

VTV-Thứ hai, ngày 24/03/2014 06:00 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (24/3) trong danh sách dưới đây.

HBO

Jack Reacher (Phát súng cuối cùng) (14h30)


Tại một trung tâm thành phố yên bình, năm người bị bắn chết bởi một tay bắn tỉa. Cảnh sát nhanh chóng xác định và bắt giữ thủ phạm. Vụ án đóng lại thành công và tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, bị cáo tuyên bố hắn vô tội và đề nghị cảnh sát hãy bắt lấy Jack Reacher. Reacher biết được tin và lên thành phố. Sốc trước yêu cầu của bị cáo, Reacher ra mặt để khẳng định tội lỗi của tên bắn tỉa, nhưng đồng thời còn cung cấp nhiều hơn thế nữa.

Red Planet (Hành tinh đỏ) (18h30)

‘ Năm 2045, hệ sinh thái trái Đất đứng bên bờ diệt vong bởi tình trạng ô nhiễm và bùng nổ dân số. Trước tình hình đó, nhiều quốc gia đã nghĩ tới chuyện đưa dân lên sao hỏa. Trong những lần đổ bộ lên sao hỏa, các nhà khoa học mỹ tiến hành trồng tảo tại một trạm sinh thái để tạo ra bầu khí quyển trên hành tinh đỏ, chuẩn bị cho việc di dân sau này.


Forrest Gump (Định hướng) (22h00)

‘ Forrest Gump là một người đàn ông giản dị và cô độc. Anh mắc chứng bệnh chậm phát triển nhưng lại nung nấu trong lòng nhiều hoài bão. Gump vượt qua thời thơ ấu khó nhọc với sự giúp đỡ của cô bạn gái thân Jenny.


Cinemax

ATM (Cạm bẫy lúc nửa đêm) (22h00)

‘ 3 người bạn Emily (Alice Eve), Corey (Josh Peck) và David (Brian Geraghty) cùng chạy xe về nhà sau một buổi party mừng giáng sinh vui vẻ tại văn phòng. Một chốt ATM dựng giữa một góc đường vắng khiến Corey chú ý và chợt nhận ra anh đang rỗng túi và muốn rút tiền chuẩn bị một bữa pizza ngon lành khi về đến nhà.


Cả ba cùng bước vào nhưng không để ý từ lâu đã có một gã đàn ông áo trùm kín mít đã quan sát họ từ rất lâu. Rồi một người vô tình đi qua đã bị hắn giết chết một cách dã man, một nhân viên an ninh sau đó cũng chung số phận. Nhóm bạn chợt nhận ra rằng, hắn ở đây không phải để chờ rút tiền, hắn đang chờ từng người đang mắc kẹt trong chốt ATM nộp mạng…

Star Movies

Prometheus (Bí ẩn hành tinh chết) (06h55)


Prometheus là một bộ phim thuần khoa học giả tưởng theo phong cách kinh điển như Alien, Predator, Species từ câu chuyện, các tuyến nhân vật đến hình ảnh. Điểm nhìn của khán giả đi theo hành trình khám phá hang động khổng lồ trên hành tinh chết của nhóm thám hiểm do hai tiếng sĩ Shaw và Holloway dẫn đầu. Yếu tố rùng rợn trong phim được xây dựng rất tốt, gây ám ảnh bởi những hình ảnh nhầy nhụa, nhơ nhớp của các sinh vật lạ ngoài hành tinh và sự xuất hiện bất thình lình của những yếu tố siêu nhiên. Câu chuyện thu hút bởi những câu hỏi về nguồn gốc loài người - Họ là ai? Tại sao họ lại tạo ra chúng ta? Đâu là khởi nguồn của sự sống?

What To Expect When You're Expecting (Tâm sự bà bầu) (15h30)


Bộ phim What to Expect When You're Expecting là một bộ phim hài lãng mạn quy tụ một dàn sao, lấy cảm hứng từ Love Actually và Valentine's Day. Bộ phim đem đến một cái nhìn mới mẻ về tình yêu qua cảm nhận của 4 cặp đôi có mối liên hệ với nhau, cùng trải qua nỗi ám ảnh và bất ngờ trước việc sinh em bé, để cuối cùng hiểu ra được chân lý rằng cho dù bạn có trù tính như thế nào, cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi.

The Three Stooges (Ba chàng ngốc) (21h50)


Trong bộ phim, ba chàng ngốc được mô tả như “những thiên thần từ thiên đường” trong mắt của các ni cô khi họ nhận nuôi ba cậu bé. Mặc dù một anh chàng thì có kiểu tóc như nồi cơm điện, anh thứ hai thì sở hữu hai búi tóc rối nhô ra trên cái đầu hói, và người còn lại thì có kiểu đầu húi cua cổ điển. Nhưng khi sơ Mary-Mengele bị Moe chọc tím một bên mắt khiến cho ni cô này phải chuyển sang sống tại một quận khác, các ni cô còn lại mới nhận ra rằng ba anh chàng rắc rối này chẳng giống các thiên thần chút nào.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI