Phim hay trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 26/3

VTV-Thứ tư, ngày 26/03/2014 09:46 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (26/3) trong danh sách dưới đây.

HBO

The Godfather (Bố già) (8h00)


Câu chuyện bắt đầu bằng đám cưới cô con gái cưng của “Don” Vito Corleone (Marlon Brando) ông trùm băng Mafia ở New York. Con trai út của ông là Michael (Al Pacino) vừa trở về từ Đại chiến Thế giới 2 và không giấu ý định đứng ngoài mọi vụ làm ăn của gia đình. Bản chất công việc làm ăn của Bố già Corleone dần được hé lộ, đó là cuộc sống ngầm của những người chống lại hệ thống pháp luật thối nát lúc bấy giờ núp dưới cái vỏ bọc một công ty xuất nhập khẩu dầu ôliu chân chính. Bố già sống theo lề thói xưa, bảo vệ những kẻ thấp cổ bé họng bị những kẻ cầm quyền hà hiếp và sẵn sàng ra tay “khử” bất cứ kẻ nào có ý định ngáng đường tổ chức ông đang lãnh đạo.

When In Rome (Chuyện tình ở Rome) (17h15)

‘ Beth là một người phụ nữ của công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do anh ta bỏ đi. Khi anh ấy nói rằng anh ấy đã tìm được một người phụ nữ khác, muốn có cuộc sống bền vững và đã đính hôn với người phụ nữ đó, Beth cảm thấy rằng không có ai phù hợp với mình cả.


Khi Beth đi đến Rome tham dự lễ cưới của cô em gái, Beth đã gặp một người đàn ông tuyệt vời, Nick đã thu hút Beth trong lần gặp đầu tiên, nhưng ngay sau đó Beth đã thấy Nick đi với một người phụ nữ khác. Thất vọng, Beth uống rượu và đi đến Đài Phun Nước Tình Yêu nổi tiếng ở Rome, ở đấy thay vì ném đồng xu để tìm kiếm tình yêu, Beth đi nhặt những đồng xu ấy.

Quay trở lại New York, có 4 người đàn ông đến gặp Beth, và Nick vẫn gọi cho Beth để tiếp tục hẹn hò. Beth biết rằng việc cô nhặt đồng xu liên quan đến một điều thần bí rất khó giải thích. Truyền thuyết nói rằng chủ nhân của những đồng xu đó sẽ yêu ai nhặt đồng xu của họ và Beth phải tìm cách để phá hủy lời nguyền này. Beth cũng tự hỏi rằng liệu Nick - người mà cô yêu - đến với cô vì lời nguyền hay vì tình yêu thực sự.

The Guilt Trip (Chuyến phiêu lưu ý nghĩa) (22h00)


Andy là một nhà sáng chế hóa sinh học, quyết định đến thăm bà mẹ góa bụa của mình ở New York, trước khi bắt đầu chuyến bán sản phẩm mới xuyên quốc gia của mình, anh đã phát hiện một sự thật động trời. Mẹ anh - bà Joyce yêu say đắm người đàn ông tên Andrew Margolis từ khi còn trẻ. Nhưng họ đã không đến được với nhau và mẹ anh quyết định cưới cha của Andy. Andy phát hiện ra rằng người yêu cũ của mẹ hiện sống ở San Francisco. Anh đã mời mẹ tham gia chuyến đi đến nơi người yêu của bà sống. Cuộc phiêu lưu bắt đầu từ đây.

Cinemax

Jason And The Argonauts (Jason và bộ lông cừu vàng) (16h00)


20 năm sau khi Pelios sát hại nhà vua Aristo chiếm ngai vàng Thessaly, Jason trở về nhà để đòi lại ngai vàng. Để làm được điều đó, đầu tiên anh phải tìm cho được Bộ Lông Cừu Vàng. Jake đóng một con thuyền lớn đặt tên là Argo, sau đó lựa chọn những thuỷ thủ xuất sắc nhất để lên đường đến Colchis, nơi cất giấu báu vật. Con trai Pelisos, Acostus, cũng tham gia cuộc hành trình và âm mưu phá hoại kế hoạch của Jason lấy bộ lông cừu về cho cha. Với sự giúp đỡ của Hera, nữ hoàng của các vị thần, Jason vượt qua được nhiều chướng ngại vật được gài bẫy trên đường và cứu được Media khỏi biển sâu.

The Crew (20h30)


Bộ phim nói về bốn “cựu nhân viên” mafia, những người quyết định khởi động “sự nghiệp” ngủ yên trong một thời gian dài của kẻ hợm đời. Bộ tứ được Ferris, một nữ vũ công thuê để giết Pepper, mẹ chồng cô ta. Nếu thành công, vụ thanh trừng này có thể mang lại cho bộ tứ rất nhiều tiền. Chúng vô tình đốt cháy nhà người hàng xóm, ngôi nhà sắp thuộc về một ông trùm ma túy khét tiếng. Không cần phải nói nhiều, mọi rắc rối nảy sinh ngay sau đó. Kế hoạch trở thành người giàu có một cách nhanh chóng của chúng đã bị phá sản hoàn toàn.

Demolition Man (Kẻ khủng bố tương lai) (23h25)

‘ Một tên tội phạm có khả năng phi thường thoát ra khỏi nhà tù và âm mưu thống trị San Angeles bằng vũ lực. Một siêu cảnh sát được giao nhiệm vụ ngăn chặn âm mưu của hắn. Anh trở thành niềm hy cuối cùng của cả thành phố.


Star Movies

The Other Guys (Siêu cớm tranh tài) (18h05)

‘ Ngược lại hoàn toàn với những cảnh sát rất được yêu mến tại thành phố New York, hai anh chàng Allen (Will Ferrell) và Terry (Mark Wahlberg) chẳng hề được ai biết tới. Đơn giản vì họ luôn phá hỏng các nhiệm vụ được giao. Nhưng rồi cơ hội cũng đã đến với cả hai khi họ nhận trách nhiệm điều tra vụ án mà không một cảnh sát nào tại New York dám đụng đến...


Terminator 3: Rise Of The Machines (Kẻ hủy diệt 3: Người máy nổi loạn) (20h00)


Bị ám ảnh bởi những sự kiện thuở ấu thơ, chàng trai John Connor sống vất vưởng: không nhà, không việc làm, không tiền bạc nhưng điều tồi tệ nhất vẫn còn chờ đợi anh phía trước. Sau hai lần thất bại, SkyNet tiếp tục cử người máy tối tân T-X (Terminatrix) từ tương lai về thủ tiêu John và vợ tương lai của anh. Một lần nữa, người máy Terminator (Arnold Schwazenegger) được gửi về quá khứ để bảo vệ John cũng như ngăn chặn sự trỗi dậy của những cỗ máy giết người... Với quy mô hoành tráng, những kỹ xảo màn bạc mới lạ, bộ phim mang lại cho người xem một bữa tiệc hình ảnh mãn nhãn.

The Call (Cuộc gọi 911) (21h55)


Jordan Turner là một nữ nhân viên trực tổng đài 911 nhưng cô bị ám ảnh một thời gian dài vì sai lầm của cô mà khiến một đứa bé bị kẻ đột nhập giết chết. Sau một thời gian cô được bạn trai động viên quay trở lại với công việc và huấn luyện các nhân viên khác. Jordan Turner gặp lại tên sát nhân năm xưa khi một cô bé bị bắt nhốt trong cốp xe tên Casey gọi điện tới cho cô và nhanh chóng cô nhận ra kẻ giết người hàng loạt năm nào.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI