Phim trên MAX ngày 12/8/2013

VTVcab-Thứ hai, ngày 12/08/2013 17:06 GMT+7

 Viên cảnh sát ở Brooklyn, Gino Felino, đang chơi đùa cùng cậu con trai Tony khi nhận được một cú điện thoại báo tin dữ. Người bạn thân nhất của anh là Bobby Lupo vừa bị bắn chết ngay giữa ban ngày, trước mặt vợ và 2 cậu con trai trên đại lộ 18.

01:35 DRAGON WASPS (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Một nhà khoa học cần sự giúp đỡ của quân đội Mỹ để điều tra sự biến mất bí ẩn của cha cô

03:00 BASILISK: THE SERPENT KING (Phụ đề tiếng Việt)

04:30 BEAVIS AND BUTT-HEAD DO AMERICA (Phụ đề tiếng Việt)

‘ 06:00 MAN ON A LEDGE (Phụ đề tiếng Việt)



Một cựu cảnh sát muốn chạy trốn (Sam Worthington) đứng trên gờ tường của một tòa nhà cao tầng trong khi nhân viên đàm phán con tin của Cục Cảnh New York (Elizabeth Banks) cố gắng để nói chuyện để khuyên anh đi xuống. Càng ở trên gờ tường cào lâu, cô ấy càng nhận ra anh có thể có một mục tiêu bí mật.

07:45 BASILISK: THE SERPENT KING (Phụ đề tiếng Việt)

09:15 DRAGONHEART: A NEW BEGINNING (Phụ đề tiếng Việt)



Khi Geoff, một cậu bé mồ côi làm việc ở chuồng ngựa (Chris Masterson) khám phá Drake (Robby Benson lồng tiếng), con rồng cuối cùng còn sống sót của thế giới, cậu nhận ra rằng giấc mơ trở thành hiệp sĩ trong bộ áo giáp lấp lóa đã thành hiện thực. Cả hai cùng nhau đối mặt với nhiều thách thức, những thách thức biến họ trở thành những anh hùng. Nhưng do quá mải mê với cuộc sống mới mà cả Geoff và Drake không nhận ra những nguy hiểm bủa vây đang ngày càng dày đặc quanh họ.

10:45 TORQUE (Phụ đề tiếng Việt)

Cary Ford - Một tay đua tài năng bỗng xuất hiện sau 6 tháng mất tích, anh quay về thăm người bạn gái cũ là Shane, trên đường về anh đụng chạm với 1 nhóm đua xe Reapers do Trey cầm đầu, mâu thuẫn tạm thời được giải quyết nhưng... khi Ford gặp lại Shane thì mọi chuyện trở nên phức tạp khi em trai của Trey ( người gây sự với Ford ) bị giết chết trong hộp đêm bằng sợ dây xích từ chiếc xe của Ford - một cuộc rượt đuổi bắt đầu, chưa kịp nghỉ ngơi thì Henry - trùm nhóm đua xeHellions đòi Ford trả lại 1 món hàng bí mật nào đó, hắn sẽ giết hết bạn bè Ford nếu anh không giao trả lại, và một cuộc điều tra của FBI lại hướng vào Ford, sự trở về của anh đầy nguy hiểm và nhiều bí ẩn, Ford sẽ làm gì để chống lại 3 tổ chức đang truy đổi mình, và làm gì để giữ được tình yêu...

12:30 BEST OF THE BEST 4: WITHOUT WARNING
(Phụ đề tiếng Việt)

‘ Một nhóm cướp người Nga tổ chức đánh cắp một khối lượng lớn loại giấy vốn được sử dụng để in tiền của Mỹ. Ngay sau vụ cướp, thị trường tràn ngập tiền giả.

Khi 1 người thuộc băng đảng này quyết định ra khỏi tổ chức và giao nộp chiếc đĩa CD có chứa dữ liệu quan trọng của băng cướp, cô ta đã bị bắn chết. Nhưng chiếc đĩa cũng đã kịp được đưa tới tay Tommy Lee. Mặc dù có hợp tác với cảnh sát với vai trò là người huấn luyện võ, nhưng Tommy Lee đã không đưa chiếc đĩa CD cho cảnh sát.

Băng cướp đã bắt cóc con gái Tommy Lee và buộc anh phải trả lại cho chúng chiếc đĩa nếu muốn con gái sống sót. Liệu Tommy còn có thể gặp lại con gái của anh?

14:15 OUT FOR JUSTICE (Phụ đề tiếng Việt)

Viên cảnh sát ở Brooklyn, Gino Felino, đang chơi đùa cùng cậu con trai Tony khi nhận được một cú điện thoại báo tin dữ. Người bạn thân nhất của anh là Bobby Lupo vừa bị bắn chết ngay giữa ban ngày, trước mặt vợ và 2 cậu con trai trên đại lộ 18.

Kẻ giết Lupo không ai khác chính là tên trùm buôn ma tuý Richie Madano - kẻ đối đầu với Lupo và Felino ngay từ hồi còn nhỏ.

Căm phẫn trước hành động của Madano, Gino Felino quyết truy lùng Madano và trả trù cho bạn. Đây cũng là lúc, cuộc đời của Felino, Lupo và Madano dần được hé lộ.

16:00 MADIGAN (Phụ đề tiếng Việt)

‘ 17:45 SHADOW HUNTER (Phụ đề tiếng Việt)

‘ Một cảnh sát săn đuổi tội phạm nhưng nhận ra rằng tình thế lật ngược khi anh trở thành kẻ bị săn đuổi trên sa mạc 19:30 UNFORGIVEN (Phụ đề tiếng Việt)




Năm 1880, tại thị trấn Big Whiskey, một cao bồi có tên Davey Bunting (Rob Campbell) cùng với người bạn Quick Mike (David Mucci) chém rách mặt của một ả điếm (Anna Levine) vì tội dám cười "cậu nhỏ" của gã. Vụ việc lôi kéo sự chú ý của cảnh sát trưởng địa phương, người đồng thời là một tay súng cự phách, Little Bill Daggett (Gene Hackman). Phần thưởng 1000 USD được trao tặng ngay lập tức cho bất kỳ ai đem được đầu của cả 2 tên khốn về.

Cách đó không xa, tại Western Kansas, Schofield Kid (Jaimz Woolvett) đến một nông trang trù phú do William Munny (Clint Eastwood) và hai đứa con của ông sở hữu, để tìm kiếm cộng sự giúp giành giải thưởng nói trên của cảnh sát.

22:00 TODD MCFARLANE'S SPAWN 2 (Phụ đề tiếng Việt)

Cùng chuyên mục

TIN MỚI