Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 10: Làm phim trên xứ sở Hoa anh đào

Tạp chí Truyền hình-Thứ tư, ngày 25/09/2013 07:03 GMT+7

 Những câu chuyện hậu trường thú vị trong hơn hai tháng làm phim ở xứ sở Hoa anh đào của đoàn làm phim Người cộng sự sẽ được bật mí trong tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 10.

hChuyên mục Điểm nhấn trên tạp chí Truyền hình số mới nhất dành toàn bộ "đất" cho dự án đặc biệt - dự án phim Người cộng sự nhân kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Với các bài viết đầy ắp thông tin, chuyên mục Điểm nhấn sẽ đem tới cho độc giả những câu chuyện thú vị phía sau ống kính, chia sẻ của những người trong cuộc cũng như điểm lại những dấu mốc đáng nhớ của phim Người cộng sự.

Đặc biệt, phóng viên Tạp chí Truyền hình đã có cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên Emi Takei, một gương mặt sáng giá của truyền hình Nhật và Noriyuki Higashijama, nam diễn viên nổi tiếng của xứ sở Hoa anh đào, người đảm nhận vai diễn "kép" trong phim. Bên cạnh câu chuyện về bộ phim Người cộng sự, hai diễn viên đã bật mí những tình cảm nồng ấm với đất nước và con người Việt Nam.

Cũng trong số tạp chí kì 1 tháng 10, độc giả sẽ có dịp hiểu thêm về "Sức trẻ VTV6" qua những hình ảnh sinh động và bài viết hấp dẫn về các chương trình nổi bật của kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Ở vị trí quản lý, Phó trưởng Ban Trưởng ban Thanh thiếu niên, nhà báo Diễm Quỳnh đã chia sẻ về những thay đổi, những dự án mới, những chương trình mới mà VTV6 đang ấp ủ ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Ở chuyên mục Nhật ký phóng viên, độc giả sẽ có cơ hội khám phá đất nước bí ẩn nhất thế giới - Triều Tiên - qua chuyến công tác cùng nhóm phóng viên VTV.

Những câu chuyện "mắt thấy tai nghe" của các phóng viên VTV sẽ được kể lại hết sức tỉ mỉ từ một "chuyên cơ toàn phóng viên" tới "khám phá đất nước bí ẩn", "ấn tượng về lễ kỉ niệm 60 năm ngày chiến thắng' và "Triều Tiên hôm nay"... Đây cũng là nội dung được chuyển tải trong bộ phim tài liệu Bình Nhưỡng ngày này dự kiến phát sóng vào trung tuần tháng 10 trên kênh VTV1.

Chuyên mục Chuyện showbiz số này sẽ là nhưng tin tức về Hạnh phúc bình dị của Carla Bruni, Ca sĩ Tân Nhàn: Chèo – Jazz: Liều lĩnh hay cách tân?, Thanh Duy: “Đá nhiều sân” để nuôi dưỡng cảm xúc...

Trong khi đó, chuyên mục Phía sau màn hình là câu chuyện về Cuộc đua kì thú 2013, VTV Singapore với dấu ấn ASEAN, Những series phim truyền hình không nên bỏ lỡ hay cuộc trò chuyện với Bảo Thanh: Gương mặt đa sắc của Trò đời...

Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 10 sẽ được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị và các bạn đón đọc.

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình,43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước