Thưởng thức J League 2013 cực nét trên VTVcab HD

VTVcab-Thứ sáu, ngày 14/06/2013 12:53 GMT+7

 Từ 7/2013, những trận cầu nóng bỏng nhất của J League 2013 sẽ đến với người hâm mộ Việt Nam trên các kênh Thể thao TV, Bóng đá TV, Thể thao TV HD, Bóng đá TV HD thuộc hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

J League - Giải đấu hấp dẫn nhất châu Á

J League là giải đấu bóng đá hàng đầu xứ sở Mặt trời mọc - một trong những giải bóng đá chuyên nghiệp ra đời sớm nhất ở châu Á và được đánh giá là giải đấu hấp dẫn nhất châu lục. Trong suốt chiều dài 20 năm phát triển, J League là cái nôi sản sinh nhiều ngôi sao mà danh tiếng đã vượt ra ngoài biên giới Nhật Bản như Nakata, Nakamura, Shinji Ono, Park Ji-Sung…

J League thu hút đông đảo người hâm mộ tại nhiều quốc gia, bản quyền truyền hình của giải đã được cung cấp tới hơn 100 nước trên thế giới.

‘ Các trận đấu của J League luôn được đánh giá cao.

Mùa giải 2013, J League sẽ đến với người hâm mộ Việt Nam trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) với hai trận đấu được phát sóng mỗi tuần, cùng các chương trình đồng hành đặc sắc. Đây là một tín hiệu vui đối với đông đảo người yêu bóng đá, bởi bên cạnh các giải đấu hàng đầu thế giới trên sóng VTVcab, J League 2013 là món ăn tinh thần hấp dẫn, tăng thêm lựa chọn dành cho các tín đồ túc cầu tại Việt Nam.

Thỏa mãn niềm đam mê thể thao với ưu đãi đặc biệt của dịch vụ VTVcab HD

Những bàn thắng đẹp, những pha bóng ấn tượng và giây phút tỏa sáng của các ngôi sao trên sân cỏ trở nên sống động hơn khi người xem thưởng thức với chất lượng truyền hình độ phân giải cao HD. Việc phát sóng J League 2013 với chất lượng HD trên 2 kênh Thể thao TV HD và Bóng đá TV HD, VTVcab sẽ đưa không khí cuồng nhiệt và sôi động trên các sân vận động từ xứ sở Mặt trời mọc đến với mỗi ngôi nhà.

Để mang tới cho khán giả những trải nghiệm ấn tượng khi theo dõi các trận đấu với tín hiệu truyền hình chất lượng cao trên các kênh Thể thao TV HD và Bóng đá TV HD, cùng nhiều nội dung phong phú trên gần 150 kênh trong đó có gần 30 kênh truyền hình HD đặc sắc của dịch vụ VTVcab HD.

Hiện nay, Truyền hình Cáp Việt Nam thực hiện chương trình siêu ưu đãi, giảm giá đầu thu HD chỉ còn 490.000 đồng/đầu thu dành cho khách hàng lắp đặt mới dịch vụ HD, mua, kích hoạt sử dụng gói kênh HD có tổng thời gian từ 6 tháng trở lên (không bao gồm gói kênh K+). Chương trình được áp dụng trên toàn quốc và sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2013.

Mời quý vị và các bạn đăng ký lắp đặt: 19001515 (24/24h), website vtvcab.vn hoặc đến showroom 89 Giang Văn Minh, Hà Nội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước