Vua đầu bếp Việt tập 5: Thử thách chiếc hộp bí ẩn

CA-Thứ sáu, ngày 05/04/2013 07:02 GMT+7

17 thí sinh xuất sắc nhất của Vua đầu bếp Việt đã sẵn sàng tinh thần để chính thức bước vào những phần thi đấu gay cấn và hấp dẫn nhất của Masterchef Vietnam.

Trong tập 5 được phát sóng vào tối nay (5/4), 17 đầu bếp không chuyên của Vua đầu bếp Việt sẽ chính thức có những thử thách đầu tiên trong cuộc thi tài ẩm thực gay cấn và đầy cảm hứng. Khác với các tập trước khi ban giám khảo chỉ trực tiếp nếm món ăn để chọn thí sinh, thì bắt đầu từ tập 5, đầu bếp Luke Nguyễn, Tịnh Hải và doanh nhân Khải Silk sẽ chấm điểm thí sinh trong suốt quá trình thực hiện phần thử thách của mình.

‘ Toàn cảnh căn bếp của Vua đầu bếp Việt

Để thực hiện hoàn chỉnh một món ăn, các thí sinh của Vua đầu bếp sẽ phải thể hiện được tài năng của mình từ khâu chọn nguyên liệu, các kỹ năng sơ chế, nấu nướng, cách sắp xếp công việc đến khâu vệ sinh an toàn thực phẩm, trình bày và phản biện.

‘ Các giám khảo sẽ theo sát thí sinh

Với 17 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi, ban giám khảo chắc chắn sẽ bắt đầu cảm thấy khó khăn khi mỗi thí sinh đều có những thế mạnh và khả năng nhất định. Điều này cũng đồng nghĩa với việc “cuộc đấu” ẩm thực của Vua đầu bếp Việt sẽ trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn. Để có được kết quả công tâm và chính xác nhất, ban giám khảo sẽ theo sát từng công việc của thí sinh trong các phần thi, hội ý và thảo luận với nhau trước khi đưa ra quyết định.

‘ Những chiếc hộp bí mật chứa thử thách dành cho thí sinh

Cũng bắt đầu từ tập 5, những đề thi và thử thách mà thí sinh phải vượt qua sẽ được đựng trong những chiếc hộp bí mật. Chiếc hộp này có thể chứa nguyên liệu hay một vật dụng liên quan đến thử thách mà giám khảo đặt ra. Với thử thách chiếc hộp bí mật, các thí sinh sẽ tranh tài để giám khảo tìm ra người xuất sắc nhất.

Và điểm nhấn bất ngờ nhất trong tập 5 chính là sự xuất hiện của Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà. Cô gái người Mỹ gốc Việt với nghị lực phi thường sẽ có màn thách đấu vô cùng hấp dẫn với các thí sinh MasterChef Vietnam.

‘ Vua đầu bếp Mỹ Christine Hà sẽ xuất hiện trong tập 5

Theo đó, thí sinh xuất sắc nhất từ vòng thử thách chiếc hộp bí mật sẽ được chọn 1 trong 3 món ăn mà Christine Hà từng thành công tại MasterChef Mỹ mùa thứ 3. Đây cũng sẽ là món ăn để giám khảo tìm ra thí sinh tệ nhất phải chính thức dừng cuộc chơi.

Vua bầu bếp Việt sẽ được phát sóng vào 20h00 tối nay (05/04) trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước