Xưởng Thời Trang: "Những cô nàng công chúa” (22h30, VTV6)

LL-Thứ năm, ngày 06/03/2014 14:39 GMT+7

"Những phong cách công chúa nổi tiếng trên thế giới".

Với 30 phút, Xưởng Thời Trang tuần này tiếp tục mở cửa diành cho các tín đồ thời trang, tư vấn tạo dựng phong cách năng động với chủ đề: "Những cô nàng công chúa”.

Phong cách công chúa dành cho bạn nữ không nhất thiết luôn phải là sự nhẹ nhàng, yêu kiều, long lanh trong từng bộ trang phục mà còn là sự năng động, trẻ trung, cá tính, phù hợp trong từng môi trường làm việc.

Đến với Xưởng Thời Trang tuần này, nhân vật Hải Yến sinh viên năm cuối - trường Đại học Xây Dựng chia sẻ mong muốn của bản thân để trở nên nữ tính và chuyên nghiệp hơn trong phong cách thời trang đồng thời để phù hợp hơn với môi trường làm việc trong thời gian tới.

‘ "Nhân vật tham gia chương trình Xưởng Thời Trang".

Để có được phong cách nữ tính, giám đốc sáng tạo Tôn Hiếu Anh cho rằng, mỗi một người phụ nữ cần có sự nữ tính xuất phát từ bên trong tính cách, tinh thần của họ. Nhưng ngược lại, không phải tất cả phụ nữ đều nhất thiết phải xây dựng cho mình sự nữ tính trong phong cách thời trang, thay vào đó có thể là sự năng động, cá tính, trẻ trung và hiện đại.

‘ "Giám đốc sáng tạo Tôn Hiếu Anh chia sẻ cùng chương trình".

Nhà thiết kế Helene Hoài cho rằng với tinh thần từ nhân vật - Hải Yến sẽ phù hợp hơn với phong cách cá tính, có chút sự nổi loạn mà vẫn giữ được vẻ nữ tính của mình.

‘ "NTK thời trang Helene Hoài".

Tham gia chương tình tư vấn cho nhân vật là hai stylist, Ruby Ngô và Đỗ Hương. Stylist Ruby Ngô đem đến phong cách cổ điển, nữ tính, kết hợp giữa hai màu đen trắng, thể hiện từ chân váy cạp cao màu đen và áo sơ mi xếp cổ màu trắng được cách điệu với áo khoác lông bên ngoài, ăn gian thêm chiều cao của nhân vật bằng đôi guốc cao gót.

Stylist Đỗ Hương đem đến phong cách năng động hơn với dáng quần bò BoyFirend, kết hợp cùng áo khoác Over style để giúp nhân vật có thể thích hợp với nhiều môi trường khác nhau từ văn phòng đến công trường.

‘ "Nhân vật Hải Yến lựa chọn phong cách cho riêng mình".

Liệu nhân vật của Xưởng Thời Trang tuần này có tìm ra được cho mình câu trả lời để trở nên nữ tính và chuyên nghiệp. Hãy cùng theo dõi Xưởng Thời Trang, phát sóng vào 22h30 thứ 5 ngày 6/3/2014 trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước