Hậu trường vui nhộn của "Dancing with the stars"

Bảo Châu (Theo People)-Thứ ba, ngày 17/09/2013 20:36 GMT+7

Mùa thi thứ 17 của Dancing with the stars chính thức lên sóng. Trong khi chờ đợi những màn trình diễn đẹp mắt của các sao trong những bộ cánh lộng lẫy, bắt mắt, hãy cùng vào hậu trường để xem họ tập luyện thế nào.

Elizabeth Berkley năm nay đã 41 tuổi, bạn nhảy của cô - Val Chmerkovskiy cũng có ngoại hình khá ngầu nhưng khi thấy ống kính chụp hình là họ sẵn sàng tạo dáng rất "xì tin"

‘ Ngôi sao truyền hình thực tế Snooki có chiều cao rất khiêm tốn nên bạn nhảy của cô phải cố gắng để có được sự phối hợp ăn ý.

‘ Không chỉ có đôi chân vàng, nam vũ công Tony Dolovani còn có đôi tay khéo léo và sự nhiệt tình chăm sóc sắc đẹp cho bạn nhảy.

‘ “Nhảy thi ngại chi tuổi tác”, nhà khoa học kiêm dẫn chương trình truyền hình 59 tuổi Bill Nye vẫn hào hứng với các động tác bê đỡ cô bạn nhảy trẻ trung, xinh đẹp.

‘ Vũ công nổi tiếng nhất và cũng giàu thành tích bậc nhất của Dancing with the stars – Derek Hough có vẻ sẽ khá vất vả với “bé bự” Amber Riley của bộ phim Glee .

‘ Dù ngủ thật hay đang “diễn” thì nam diễn viên Brant Daugherty và bạn nhảy Peta Murgatroyd vẫn là cặp đẹp nhất, xứng đôi nhất về ngoại hình.

‘ Toát mồ hôi khi nhảy với người đẹp, không hiểu nam diễn viên Bill Engvall có giữ được khiếu hài hước của mình?

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước