Ngắm dàn trai xinh gái đẹp trong Trái tim có nắng

NT-Thứ ba, ngày 17/06/2014 09:39 GMT+7

Mặc dù đang ghi hình nhưng bộ phim Trái tim có nắng đã bắt đầu gây sự chú ý với khán giả trẻ khi quy tụ dàn diễn viên toàn hot boy, hot girl nổi bật.

Phim Trái tim có nắng do VFC sản xuất kể về câu chuyện của những bạn trẻ đang bước vào cuộc sống độc lập. Đó là Tuấn - một cậu ấm nhiều tiền, nhưng luôn khao khát có một cuộc sống giản dị; là Ngân - một cô chiêu sống trong một gia đình trí thức đầy toan tính và ẩn chứa nhiều bí mật về vỏ bọc hạnh phúc; là Linh - một cô gái nhà nghèo có nghị lực sống, bị đẩy vào bước đường cùng nhưng vẫn luôn lạc quan yêu đời. Họ gặp nhau và hàn gắn vết thương cho nhau.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, quy tụ các hot boy, hot girl như Phanh Lee, Tuấn Anh, Huyền Lizzie… Mặc dù là những diễn viên tay ngang nhưng dàn diễn viên tuổi teen này đã nhập vai khá “ngọt” và hứa hẹn tạo “cơn sốt” trên màn ảnh nhỏ.

Dự kiến phim sẽ lên sóng VTV vào cuối năm nay. Trước tiên, VTV Online xin gửi đến độc giả những hình ảnh hậu trường thú vị của dàn trai xinh gái đẹp trong phim:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước