Nhìn lại 6 gương mặt xuất sắc nhất Vietnam's Next Top Model 2012

-Thứ hai, ngày 05/11/2012 11:20 GMT+7

Top 6 VNTM 2012 (Ảnh: Minduke Minh Đức)

Trưởng thành sau từng thử thách tại VNTM 2012, cả 6 cô gái Mai Giang, Dương Thanh, Nhã Trúc, Thiên Trang, Kha Mỹ Vân và Ngọc Thúy đều được sở hữu cơ hội tới kinh đô thời trang New York, Mỹ.

Món quà bất ngờ mà ban giám khảo giành cho cả 6 thí sinh khiến họ không khỏi xúc động. Cơ hội được làm việc trên thị trường quốc tế như những người mẫu chuyên nghiệp đang chia đều cho cả 6 thí sinh. Họ sẽ phải nỗ lực thể hiện bản thân hơn nữa trong cuộc hành trình mới tại kinh đô thời trang New York, Mỹ.

Cũng từ đây, những thử thách mới sẽ tiếp tục đến với Top 6 Vietnam's Next Top Model 2012 trên thị trường thời trang quốc tế. Họ sẽ phải phát huy những bài học tích lũy được trong những thử thách được ban giám khảo mang đến tại Việt Nam để áp dụng vào vòng casting thời trang trên đất Mỹ.

Cùng VTV News nhìn lại 6 gương mặt xuất sắc này trong bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam:

‘ Mai Thị Giang

‘ Dương Thị Thanh

‘ Nguyễn Thị Nhã Trúc

‘ Nguyễn Thị Ngọc Thúy

‘ Kha Mỹ Vân

‘ Cao Thị Thiên Trang

Ai trong số 6 cô gái này sẽ xuất sắc vượt qua những thử thách tiếp theo để tiến tới ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model trong mùa giải năm nay? Quý vị đừng bỏ lỡ những thú vị tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng vào 20h chủ nhật hàng tuần trên VTV3 - Đài THVN!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước