Thêm Vidal, Sanchez, Man Utd có đội hình trong mơ

Phương Nguyên/ VTV OnlineCập nhật 06:55 ngày 30/06/2014

Sau khi đã có được Luke Shaw và Herrera, Man Utd đang nỗ lực để sở hữu Vidal (Juventus) và Sanchez (Barca) để hoàn thiện đội hình trong mơ ở mùa giải tới.

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày, Man Utd đã hoàn tất 2 bản hợp đồng giá trị mang tên Herrera và Luke Shaw. Với sự tăng cường này, Man Utd vẫn chưa dừng lại và tiếp tục theo đuổi những mục tiêu mới trên thị trường chuyển nhượng để xây dựng đội hình trong mơ dưới thời Louis van Gaal trong mùa giải mới.

‘ Luke Shaw đã thuộc về Man Utd với nhiều hứa hẹn trong mùa giải mới

Hai mục tiêu quan trọng nhất mà "Quỷ đỏ" Manchester đã và đang theo đuổi trong thời gian tới đây là những tuyển thủ của Chile, Alexis Sanchez và Arturo Vidal.

Ngay sau khi Chile bị loại bởi Brazil ở vòng 1/8 World Cup 2014, báo chí Anh khẳng định Man Utd đã xúc tiến tiếp xúc với đại diện của 2 cầu thủ này. Được biết, nếu thương vụ Vidal có đôi chút khó khăn thì thương vụ Sanchez dễ dàng hơn rất nhiều.

‘ Man Utd đang nỗ lực theo đuổi bộ đôi người Chile, Vidal và Sanchez

Nếu có được bộ đôi người Chile này, Man Utd sẽ có hàng tấn công cực mạnh, sẵn sàng đe doạ bất cứ hàng thủ nào trong mùa giải mới. Sanchez và Vidal sẽ sự bổ sung tuyệt vời cho "tam tấu" Mata- Rooney- Van Persie.

Trong khi đó ở hàng thủ, Vidic ra đi và chỗ trống mà cầu thủ người Serbia này để lại sẽ được kỳ vọng lấp đầy bởi trung vệ đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Hà Lan, Bruno Martins Indi.

‘ Daryl Janmaat...

‘ ... và Bruno Martins Indi đang chờ ngày cập bến Old Trafford?!

Trong khi đó, nếu cánh trái đã có Luke Shaw thì cánh phải của Man Utd sẽ được trám đầy bởi hậu vệ người Hà Lan, Daryl Janmaat. Hiện tại, Man Utd đã liên hệ với cả 2 tuyển thủ Hà Lan này và với việc Louis van Gaal đang dẫn dắt ĐTQG xứ hoa Tuylip là một lợi thế để "Quỷ đỏ" sở hữu bộ đôi này.

Với 200 triệu bảng để chi tiêu trong phiên chợ mùa Hè, Van Gaal đang hướng đến đội hình trong mơ với sơ đồ 4-3-3 hoàn mỹ. Một nửa mục tiêu đã hoàn thành và NHM "Quỷ đỏ" đang háo hức chờ đợi phần còn lại cập bến Old Trafford để một mùa giải mới, mùa giải đổi thay của đội bóng thành Manchester.

‘ Đội hình trong mơ của Man Utd ở mùa giải tới