Việt Anh “run” khi tỏ tình với Lã Thanh Huyền

VT-Thứ tư, ngày 27/02/2013 11:13 GMT+7

[] Từng nghĩ bạn diễn “lạnh lùng, khó gần”, Việt Anh đã rất run khi nghĩ tới những cảnh quay cần nhiều cảm xúc với Lã Thanh Huyền trong phim Tình yêu không hẹn trước tại Đà Nẵng.

Cảnh tỏ tình giữa hai nhân vật chính dưới bầu trời pháo hoa rực rỡ được coi là một trong điểm nhấn của phim Tình yêu không hẹn trước. Không chỉ độc đáo vì lễ hội pháo hoa quốc tế chỉ diễn ra ở Đà Nẵng mỗi năm một lần mà còn bởi đây là cảnh quay đòi hỏi cả hai diễn viên có “độ chín” về cảm xúc cũng như khả năng nhập vai hoàn toàn.

Chính những yêu cầu này khiến Việt Anh, người đã tham gia rất nhiều các bộ phim truyền hình với nhiều vai diễn khác nhau, thấy… rất run.

“Những cảnh quay trước đó chưa cần tới nhiều cảm xúc của hai nhân vật chính, chỉ là hờn trách, oán ghét và những điều đó tương đối dễ làm. Nhưng đến cảnh quay ở Đà Nẵng, mọi thứ khác hẳn. Đây là phân đoạn cao trào, có vai trò điểm nhấn cho phim. Vì thế Việt Anh và Lã Thanh Huyền đều thấy… run. Rất may là hai anh em đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ đoàn làm phim, ban tổ chức lễ hội pháo hoa và đặc biệt là có sự thống nhất trước khi diễn. Hy vọng khán giả sẽ tìm thấy sự đồng cảm khi xem cảnh quay này”.

‘ Hình ảnh lung linh trong đêm pháo hoa Đà Nẵng

‘ Hai nhân vật trao nhau nụ hôn lãng mạn. Tâm sự về cảnh quay này, Lã Thanh Huyền cho biết, khi những chùm pháo hoa đầu tiên được bắn trên bầu trời, nhạc nổi lên, mọi suy nghĩ của cô tan biến. "Lúc đó chỉ còn lại cảm xúc thăng hoa và một tình yêu dạt dào của nhân vật", cô chia sẻ

‘ Để có những hình ảnh này, toàn bộ đoàn làm phim đã phải di chuyển vào Đà Nẵng, chọn và bố trí bối cảnh rất công phu trong hai ngày trước đó

Là bộ phim dành cho giới trẻ, Tình yêu không hẹn trước là câu chuyện về Huy (Việt Anh) và Mai (Lã Thanh Huyền), hai con người có quan điểm và hoàn cảnh sống hoàn toàn khác biệt. Nhưng sự vô tình của số phận đã đưa họ lại gần nhau trong những tình huống hết sức éo le. Vượt qua bao trắc trở, cảnh tỏ tình tại Đà Nẵng được coi là điểm thăng hoa cho mối tình đẹp nhưng đầy sóng gió này.

Từng nghĩ Lã Thanh Huyền… lạnh lùng, khó tính

Thêm một lý do khiến Việt Anh chưa cảm thấy tự tin với cảnh quay nhiều cảm xúc cùng Lã Thanh Huyền chính là những suy ban đầu của anh về bạn diễn.

“Tình yêu không hẹn trước là bộ phim đầu tiên Việt Anh đóng cùng Lã Thanh Huyền. Khi biết tên bạn diễn, bản thân mình thấy hơi băn khoăn. Việt Anh luôn nghĩ đây là cô bé rất khó tính, lạnh lùng và không dễ gần. Khi đọc kịch bản thấy có những phân đoạn đòi hỏi sự thăng hoa trong cảm xúc, Việt Anh nghĩ chưa biết phải làm thế nào, nhưng rất may, Lã Thanh Huyền “nhìn vậy mà không phải vậy”. Đó là cô gái rất thông minh, tinh tế và nhạy cảm”, chàng công tử Cao Thanh Lâm chia sẻ với phóng viên VTVNews bên lề cuộc họp báo của phim.

‘ Trước cảnh cõng nhau đi trên bãi biển đầy nên thơ Việt Anh và Lã Thanh Huyền đều phải dầm mình dưới biển lúc 6h sáng

‘ Trời sáng sớm lạnh nhưng đến 8h sáng nắng đã chói chang khiến cả hai đều gặp khó khăn khi thực hiện cảnh quay này

Bên cạnh cảnh tỏ tình dưới bầu trời pháo hoa quốc tế, Việt Anh và Lã Thanh Huyền còn nhiều cảnh quay lãng mạn khác, một trong số đó là cảnh Huy cõng Mai đi dọc bờ biển đầy thơ mộng.

Xem trên phim, cảnh quay rất nên thơ nhưng người trong cuộc lại có những cảm xúc khác hẳn. “Ở Đà Nẵng nắng rất sớm nên cảnh Huy cõng Mai trên bờ biển phải được thực hiện từ 6h sáng. Lúc ấy biển rất lạnh. Bạn thử tượng tượng, cả hai đều ngã xuống biển rồi Huy phải cõng Mai đi dọc bờ biển trong khi Mai không hề… nhẹ (cười). Chắc chắn đó là những kỷ niệm rất khó quên”, Việt Anh tiết lộ thêm về cảnh quay.

Dự kiến phim Tình yêu không hẹn trước sẽ lên sóng VTV3 vào 21h10, thứ 5, 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 14/3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước