VNTM 213 "mang" bảo tàng Louvre lên sân khấu đêm Chung kết

CN-Thứ ba, ngày 17/12/2013 07:03 GMT+7

 Lấy cảm hứng từ công trình tuyệt đẹp thể hiện sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại tại Paris, Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ tái hiện hình ảnh kim tự tháp bằng kính của viện bảo tàng Louvre danh tiếng trên sân khấu đêm Chung kết.

Sau những vòng thi căng thẳng, Vietnams’ Next Top Model 2013 đã tìm ra top 4 xuất sắc nhất bao gồm: Chà Mi, Tuấn Việt, Văn Kiên và Mâu Thanh Thủy. Họ sẽ cùng nhau thi tài trong đêm Chung kết để đoạt ngôi vị quán quân duy nhất của chương trình trong mùa giải thứ 4 này.

Tiếp tục mang đến những điều thú vị cho khán giả truyền hình, vẻ đẹp của viện bảo tàng Louvre với hình kim tự tháp bằng kính sẽ được tái hiện trên sân khấu đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013. Trên sân khấu được thiết kế theo hình tam giác đều độc đáo viện bảo tàng Louvre thu nhỏ với chiều cao 8,5m sẽ xuất hiện trước mắt khán giả Việt Nam.

‘ Phối cảnh sân khấu đêm Chung kết Vietnam's Next Top Model 2013

Cùng dàn ánh sáng được tính toán kỹ lưỡng làm bật lên vẻ đẹp huyền bí, sân khấu đêm Chung kết hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với khán giả và những người yêu thời trang. Cũng trên sàn catwalk khác biệt này, top 4 Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ có cơ hội sải bước và phô diễn tài năng để cống hiến cho khán giả những phần thi tài xuất sắc nhất.

Với rất nhiều tiết mục ấn tượng được dàn dựng công phu, đêm Chung kết còn có sự tham gia của chuyên gia đào tạo catwalk hàng đầu thế giới - Jay Alexander - giám khảo của 18 mùa America’s Next Top Model. Ông đồng thời sẽ là một vị giám khảo khách mời của đêm Chung kết, góp phần vào việc lựa chọn ra quán quân xứng đáng nhất của Vietnam’s Next Top Model 2013.

‘ Giám khảo Jay Alexander sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 18/12

Với sự đầu tu công phu, đêm Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013 hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc thời trang màu sắc và không kém phần chuyên nghiệp. Đêm Chung kết sẽ được THTT vào lúc 21h Chủ nhật (22/12) trên kênh VTV3.

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước