TIN MỚI NHẬN Góc doanh nghiệp

Hoãn hủy chuyến bay đang làm “xói mòn” niềm tin khách hàng

Đình Hải – Lê Hải Cập nhật 14:11 ngày 08/07/2014

25% số chuyến bay ở Việt Nam bị hoãn hủy.

Mỗi ngày, có ít nhất một chuyến bay bị hoãn hoặc chậm chuyến tại các sân bay ở Việt Nam. Và với khách hàng, dường như đó đã thành thói quen buộc phải chấp nhận.

Tổng kết 6 tháng đầu năm, các hãng máy bay tại Việt Nam đã hoãn hủy số chuyến bay đến 25%, cao hơn tỉ lệ 16% vào cùng kỳ năm ngoái. Ngoài việc hoãn hủy thường xuyên xảy ra, hành khách còn không hài lòng về chính thái độ hành xử với khách hàng của các hãng hàng không khi hoãn hoặc hủy chuyến.

Nhiều khách hàng cho biết, việc thiếu trách nhiệm cũng như thái độ đối xử của các hãng hàng không đang làm “xói mòn” niềm tin của họ. Và không lẽ, cứ phải chờ đến khi có những sai sót nghiêm trọng, chờ đến khi báo chí lên tiếng thì hành khách mới nhận được những lời xin lỗi chân thành từ các hãng.

Sau đây là ghi nhận của nhóm phóng viên VTV:

VTV1

WWW.VTV.VN - BÁO ĐIỆN TỬ ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM.

Tổng biên tập Vũ Thanh Thủy

Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Thắng

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 306/GP-BTTTT cấp ngày 22/02/2012.

Tổng đài VTV: (04) 3.8355931; (04) 3.8355932

Ðiện thoại Báo điện tử VTV: (04) 66897 897 Email: toasoan@vtv.vn

® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.