Dép lê "làm loạn" thời trang hè 2014

Thu Trang-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 21:22 GMT+7

Thời trang luôn tìm về những điều đơn giản nhất, nhưng đơn giản tới mức biến dép lê trở thành một xu hướng “hot”  thì quả là điều ít ai dám nghĩ tới.

Khi nói tới dép lê là người ta nghĩ ngay tới loại phụ kiện chủ yếu để đi trong nhà, hoặc loanh quanh ở khu vực gần. Ít người nào dám sử dụng dép lê trong những buổi hẹn hò quang trọng hay tới những nơi cần phô diễn đẳng cấp thời trang của mình.

Thế nhưng mùa hè năm nay, các nhà thiết kế và các ngôi sao lớn đã đưa dép lê lên một “tầm cao mới”. Những đôi dép lê "kiêu hãnh" trên các sàn diễn thời trang năm 2014 là một minh chứng cho sự lên ngôi của loại phụ kiện không mấy ai để ý tới này.

Dép lê vốn là vật dụng được thiết kế đặc biệt thoải mái, nhẹ nhõm cho ngày thường nhật. Một đôi dép tốt thực sự có thể tạo cho bạn sự thoải mái tuyệt vời, hơn nữa với thiết kế độc đáo và sáng tạo, nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng đã khiến cho loại dép này mang đậm cá tính, màu sắc rất thích hợp cho một mùa hè sôi động. Hai kiều dép lê đang được giới trẻ săn lùng nhiều nhất hiện này là Slides và Birkenstock.

là một kiểu dép lê, đế bệt với quai vắt ngang qua mu bàn chân, với thiết kế độc đáo, sáng tạo, đôi dép này còn mang đậm tính thời trang và sự ngẫu hứng cực kỳ hút mắt. Loại dép khá ngộ nghĩnh và tiện lợi này đã có màn chào Hè ấn tượng với giới mộ điệu thời trang. Hiện trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bày bán đôi dép slides này với mức giá từ 170 ngàn đồng trở lên.

‘ Birkenstock gây ấn tượng với phần quai khá to và kiểu dáng thô nhưng vô cùng thoáng mát và tiện lợi. Ra đời từ năm 2013 nhưng những đôi Birkenstock lại không gây được ảnh hưởng lớn trong làng thời trang. Mãi tới mùa hè năm nay, những đôi dép lê giản dị này mới thực sự gây được tiếng vang.

‘ Dép lê kết hợp hoàn hảo nhất với quần sooc, váy suông hay quần ống rộng, và chỉ nên phối cùng quần hoặc váy có độ dài tối đa bằng 3/4 chiều dài chân. Bạn cũng đừng quên kết hợp với những món phụ kiện như vòng cổ, kính râm, túi xách thời trang để tăng thêm nét thanh lịch.

‘ Dép lê có nhiều kích thước và hình dạng có sẵn khác nhau, bạn cũng có thể mua chúng thuận tiện tại bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, cũng nên chú ý chọn những loại dép có kiểu dáng và chất liệu tốt nhất, hỗ trợ cho sức khỏe đôi chân bạn nhiều nhất, giúp cho đôi chân được thư giãn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước