Trung Quốc: Xu hướng “mạnh tay” sắm hàng hiệu cho con

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ ba, ngày 11/08/2015 12:00 GMT+7

VTV.vn - Giờ đây, những khách hàng VIP tại các trung tâm thương mại không chỉ là những doanh nhân hay những cô nàng thích mua sắm mà cả những cô bé, cậu bé còn ít tuổi.

Hiện Trung Quốc có 3 triệu trẻ em dưới 14 tuổi. Tỷ lệ sinh của nước này cũng tăng ở mức 1,2%. Đó chính là lý do mà các hãng thời trang danh tiếng như Armani, Dior, Polo, Ralph Lauren tấn công vào thị trường tiềm năng này.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive