“Con thuyền số phận”: Diễn viên Lê Trang suýt mất vai vì… run

VTV kết nối-Thứ sáu, ngày 04/07/2014 17:58 GMT+7

Mạnh dạn giao vai nữ chính cho Lê Trang – một diễn viên không chuyên lần đầu đến với truyền hình – đạo diễn Trần Trọng Khôi chia sẻ anh từng có ý định thay diễn viên ở những ngày đầu vì Lê Trang diễn khá run và thiếu nhập tâm.

Lên sóng VTV1 từ ngày 20/5 trong khung giờ phim Việt (20h30, thứ 2 – thứ 4 hàng tuần), Con thuyền số phận đang nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Đặc biệt, đạo diễn trẻ Trần Trọng Khôi đã bước đầu thể hiện được sự đúng đắn của mình khi vai diễn của Lê Trang trong phim được khán giả đánh giá khá tốt.

Song, ít ai biết được rằng, để có được thành công trên phim, Lê Trang đã phải trải qua một thời gian rất khó khăn để hòa nhập với đoàn làm phim, hòa nhập với vai diễn của mình.

‘ Diễn viên Lê Trang trong phim "Con thuyền số phận"

Trong phim Con thuyền số phận, Lê Trang vào vai Vân – một cô gái ngây thơ, con nhà giàu. Vân có tình cảm với Cường – một chàng trai nghèo nhưng chăm chỉ và có năng lực làm việc trong công ty của bố Vân. Sau đó, Vân và Cường đã kết hôn nhưng phía sau Cường là một chuỗi bi kịch mà mãi sau này Trang mới biết.

Chính bi kịch của Cường đã kéo Vân vào một chuỗi những rắc rối liên tiếp sau đó.

Chia sẻ về những khó khăn khi nhận vai, Lê Trang cho biết, cô mừng vì nhân vật quá giống với hoàn cảnh của mình ngoài đời nhưng lo vì không biết mình có thể hiện được hết yêu cầu như đạo diễn mong muốn.

Diễn cặp với Lê Trang, Hồng Đăng đã giúp đỡ Lê Trang rất nhiều ở những phân đoạn khó, tạo cảm hứng và sự tin tưởng cho cô bạn diễn trẻ tuổi của mình.

‘ Diễn viên giàu kinh nghiệm Hồng Đăng luôn giúp Lê Trang hoàn thành tốt những phân đoạn khó trong phim

Còn với đạo diễn trẻ Trần Trọng Khôi, anh đã không ngại ngần chia sẻ có ý định thay đổi diễn viên ở những ngày đầu, nhưng chỉ vài ngày sau đó, anh thậm chí còn khóc ở những phân đoạn mà Trang diễn.

“Ngày đầu tôi định đổi người khác thay cho Lê Trang vì thấy bạn ấy dường như không thể diễn nổi vai diễn này, chỗ nào cũng rất cứng, biết làm thế là sai nhưng không còn cách nào khác. Thế rồi mọi người động viên, tôi cũng cố gắng để Trang tiếp tục thể hiện. Và càng những ngày sau, Trang diễn càng có cảm xúc, phải nói, có những phân đoạn Trang diễn mà cả đoàn đỏ mắt và xúc động…” – đạo diễn Trọng Khôi chia sẻ.

Có thể nói, thành công của vai diễn ngoài sự giúp đỡ của đồng nghiệp, của đạo diễn và của ê-kíp làm phim, điều quan trọng nhất Lê Trang làm được đó là tự tin và nỗ lực hết mình.

Mời quý vị và các bạn lắng nghe chia sẻ của diễn viên Lê Trang và đạo diễn Trần Trọng Khôi khi thực hiện bộ phim Con thuyền số phận qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước