Kylie Minogue làm huấn luyện viên The Voice (Anh)

H.H-Thứ năm, ngày 12/09/2013 17:26 GMT+7

Bộ tứ huấn luyện viên của The Voice (Anh) mùa thi mới đang dần hoàn thiện. Bên cạnh hai gương mặt cũ Will.i.am và Tom Jones, ngôi sao ca nhạc hàng đầu của nước Úc – Kylie Minogue đã xác nhận sẽ ngồi vào chiếc ghế đỏ quyền lực.

Kylie Minogue với 68 triệu đĩa hát được tiêu thụ trên thế giới, giọng hát rất sexy và thân hình quyến rũ bất chấp tuổi tác được xem là sự thay thế hoàn hảo cho cựu giám khảo cá tính Jessie J. Trước đó, có tin đồn khi The Voice phiên bản Anh lần đầu khởi động, Kylie Minogue từng được mời vào ghế nóng nhưng mức cát xê mà chương trình đưa ra ngày đó hơi khiêm tốn nên diva của nước Úc đã không nhận lời.

‘ Kylie Minogue

Khi xác nhận với các phương tiện thông tin đại chúng về việc đồng ý làm HLV The Voice, Kylie Minogue cho biết cô là fan của chương trình từ vài năm nay và rất hào hứng với công việc mới. Kylie Minogue vừa khép lại một năm lưu diễn liên tục kỷ niệm 25 năm bước vào làng giải trí và hiện giờ cô muốn dành tâm huyết cho một vị trí mới mẻ, đầy sức hút.

Còn với HLV Will.i.am dù rất nuối tiếc khi phải chia tay hai người bạn đồng hành trong các mùa giải trước nhưng anh cho biết, với sự góp mặt của Kylie Minogue, bộ tứ mới sẽ có thêm nhiều ý tưởng và năng lượng để tạo nên một mùa thi hấp dẫn hơn, thu hút được nhiều khán giả hơn.

‘ The Voice (Anh) chuẩn bị bước vào vòng Giấu mặt với bộ tứ HLV mới

Tên tuổi HLV thứ tư của The Voice (Anh) sẽ sớm được công bố để chương trình bước vào vòng thi Giấu mặt vào tháng 10.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước