Lại xảy ra một vụ cưỡng hiếp tập thể ở Ấn Độ

Ngọc Anh-Thứ hai, ngày 14/01/2013 11:12 GMT+7

6 nghi phạm trùm kín mặt bị cảnh sát áp giải tới toà án ở Punjab. (Ảnh: Nytimes)

Cảnh sát Ấn Độ hôm 13/1 cho biết, vừa bắt giữ 6 người đàn ông bởi hành vi cưỡng hiếp một nữ hành khách trên xe buýt tại bang Punjab, miền Bắc nước này.

Vụ cưỡng hiếp lần này xảy ra chỉ một tháng sau vụ hiếp dâm tập thể và sát hại một nữ sinh viên trên xe buýt ở thủ đô New Delhi, làm bùng phát làn sóng biểu tình trên cả nước.

Cảnh sát địa phương cho biết vụ việc xảy ra tối 11/1 khi nạn nhân, 29 tuổi, bắt xe khách tới nhà bố mẹ chồng ở bang Punjab, sau đó bị bắt cóc và đưa tới một ngôi nhà ở một huyện giáp thành phố Amritsar. Năm người đàn ông cùng với tài xế và người bán vé đã thay phiên nhau thực hiện hành vi bỉ ổi rồi thả nạn nhân ở bên ngoài ngôi làng gần nhà bố mẹ chồng cô vào sáng 12/1.

Hiện các giám định về mức độ xâm hại và thương tật đối với nạn nhân chưa được công bố, song phía cảnh sát cho biết hình thức của vụ tấn công tương tự như vụ cưỡng bức và sát hại nữ sinh viên y khoa 23 tuổi tại New Delhi hôm 16/12 vừa qua, vụ việc đã thổi bùng lên làn sóng phản đối trên toàn Ấn Độ về sự đối xử bất công với phụ nữ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước