Angelina Jolie hạnh phúc sau tin đồn kết hôn bí mật

BÁCH HỢP-Thứ sáu, ngày 04/10/2013 11:18 GMT+7

 Ngày hôm qua, nữ diễn viên 38 tuổi của Bí mật ngôi mộ cổ đã xuất hiện trước truyền thông với khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau tin đồn đã kết hôn bí mật với nam diễn viên Brad Pitt.

Angelina Jolie hiện đang ở Australia để chuẩn bị thực hiện bộ phim mới Unbroken. Đây là bộ phim thứ 2 nữ diễn viên 38 tuổi tham gia trong vai trò đạo diễn sau bộ phim đầu tiên In the Land of Blood & Honey tạo được nhiều sự chú ý và cả những tranh cãi.

Trong ngày 2/10 (theo giờ địa phương), Angelina Jolie đã đến thăm đảo Kangaroo của Australia và chuyến đi đã được thợ săn ảnh ghi lại. Khác với những lần xuất hiện trước, nữ diễn viên 38 tuổi trông vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc. Nụ cười rộng mở thường trực xuất hiện trên môi cô. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau tin đồn bí mật kết hôn, chính vì thế, sự quan tâm của công chúng dành cho Jolie cũng đặc biệt hơn. Đặc biệt, mọi sự chú ý đều được dồn vào ngón tay đeo nhẫn – nơi chiếc nhẫn mới, đơn giản nhưng “đầy kiêu hãnh”, vẫn đang ngự trị.

Cho đến thời điểm này thông tin Angelina Jolie và hôn phu Brad Pitt kết hôn bí mật vẫn đang tồn tại dưới dạng tin đồn.

Những hình ảnh mới nhất của Angelina Jolie tại Australia:

‘ (Ảnh: JustJared)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước